SAO » Chuyện làng sao

“Đông Phương Bất Bại” Trần Kiều Ân nói gì trước tin sắp lên xe hoa với phi công trẻ?

Thứ tư, 27/09/2017 20:20

Phía nữ diễn viên Trần Kiều Ân đã có phản hồi trước tin đồn cô chuẩn bị làm đám cưới với người tình kém tuổi vào dịp cuối năm nay.

Cách đây vài ngày, dư luận không khỏi xôn xao khi một blogger đình đám cho biết Trần Kiều Ân cuối cùng cũng thoát kiếp làm phù dâu khi sắp lên xe hoa với đàn em kém tuổi Đỗ Thuần vào cuối năm nay. Được biết hai tuổi gặp nhau qua show truyền hình thực tế và nảy sinh tình cảm rồi quyết định đi tới hôn nhân.

Trần Kiều Ân lên tiếng trước tin đồn sắp lên xe hoa với phi công trẻ Đỗ Thuần vào cuối năm nay.

Trước những tin đồn trên, hôm nay (27/9) phía Trần Kiều Ân đã chính thức lên tiếng phản hồi. Họ cho biết: “Gần đây trên mạng có những tin đồn thất thiệt về Trần Kiều Ân, giờ studio xin được phép đính chính như sau: Trần Kiều Ân hiện tại vẫn độc thân và hoàn toàn không tồn tại “sự thật” gọi là “cuối năm sẽ kết hôn”. Vô cùng cám ơn mọi người đã quan tâm, cũng xin mọi người tỉnh táo đừng nên truyền bá thông tin sai sự thật một cách mù quáng. Cám ơn”.

Phía Trần Kiều Ân phủ nhận việc cô chuẩn bị kết hôn và cho biết cô vẫn độc thân.

Đỗ Thuần sinh năm 1981, được biết đến qua các bộ phim như: “Tam thế”, “Vân Trung Ca”,... Trong khi đó Trần Kiều Ân sinh năm 1979 và được mệnh danh là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài. Vì Kiều Ân đã 38 tuổi nên nhiều người hâm mộ không khỏi sốt ruột cho chuyện tình cảm của người đẹp này.

Hình ảnh Trần Kiều Ân trong dự án phim mới “Chí khí bay cao”.

Dù dính hàng loạt tin đồn hẹn hò với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Cổ Thiên Lạc, Minh Đạo, Nguyễn Kinh Thiên… nhưng cho đến nay Trần Kiều Ân chỉ thừa nhận đúng một mối tình duy nhất với Hoắc Kiến Hoa. Giờ Hoắc Kiến Hoa đã lập gia đình với Lâm Tâm Như mà Kiều Ân vẫn còn lẻ bóng.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới