SAO » Chuyện làng sao

Động thái bất ngờ của Hoa hậu Thu Hoài khi bị Vy Oanh đưa đơn khởi kiện

Chủ nhật, 11/07/2021 17:47

Trước những ồn ào khi bị ca sĩ Vy Oanh chính thức khởi kiện, Hoa hậu Thu Hoài vẫn giữ thái độ không quan tâm khiến dân mạng bất ngờ.

Cách đây ít giờ, Vy Oanh gây bất ngờ khi thông báo sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp khi liên tục bị "bôi xấu" trên mạng xã hội. Trong đó, cô chỉ thẳng đích danh Hoa hậu Thu Hoài và cho biết sẽ khởi kiện người này. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi đã làm việc với luật sư và chính thức khởi kiện bà Nguyễn Thị Thu Hoài. Đã đến lúc cần làm hết một lần cho rõ, nhờ pháp luật trả lại sự công bằng, trong sạch cho tôi".

Vy Oanh cho biết gần đây Hoa hậu Thu Hoài livestream nói xấu gây ảnh hưởng đến danh dự của cô. Giọng ca Đồng xanh viết thêm: "Mọi oan ức mà tôi phải chịu đựng đến hôm nay cũng từ do sự đặt điều, vu khống của bà Thu Hoài từ trước năm 2019, trong khi tôi với bà ta không có thù oán gì. Tôi đã bỏ qua nhiều lần nhưng đến hôm nay vẫn tính nào tật nấy, lại tiếp tục livestream vu khống một lần nữa, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự tôi".

Vy Oanh thông báo đã yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc.

Bên cạnh đó, cư dân mạng không ngừng chú ý động thái của Hoa hậu Thu Hoài. Trước sự phản ứng gay gắt của giọng ca Đồng xanh, người đẹp vẫn giữ bình tĩnh trả lời lại với người hâm mộ.

Hoa hậu Thu Hoài vẫn đều đặn chia sẻ bài viết xoay quanh việc từ thiện và kể những câu chuyện vu vơ đầy ẩn ý. Đặc biệt, khi cư dân mạng chụp lại dòng trạng thái thông báo khởi kiện của nữ ca sĩ và để dưới bình luận, cô cũng chẳng ngại mà đáp trả ngay: "Chị đang bận nhậu rồi".

Được cư dân mạng "báo cáo" Vy Oanh đưa đơn khởi kiện mình, Hoa hậu Thu Hoài cho biết mình đang "bận nhậu". Dường như mọi động thái của cô vẫn bình thường và không quan tâm đến giọng ca Đồng xanh làm gì.

Không chỉ thế, dân mạng còn "mỉa mai" Vy Oanh là "ca sĩ đồng ruộng", Hoa hậu Thu Hoài còn thả biểu tượng mặt cười và ấn "like" vào những bình luận "spam" chuyện cô bị Vy Oanh mời luật sư làm việc.

Trước đó, Hoa hậu Quý bà đã từng livestream "khui" lại toàn bộ quá khứ của Vy Oanh thu hút sự chú ý cộng đồng mạng.

Cả hai từng có mối quan hệ thân thiết.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Hoa hậu Thu Hoài tích cực có những hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn do tình hình dịch bệnh kéo dài. Bên cạnh việc thông báo hoạt động từ thiện, người đẹp thêm những từ ngữ "ẩn ý" khiến cho mọi người nghĩ cô đang muốn nhắc đến Vy Oanh. Người đẹp viết: "Sự thật dù có được giấu trong 1000 lớp vỏ bọc thì nó rốt cuộc vẫn tồn tại mà thôi. Có gói ghém che đậy sự thật bằng điều gì đi nữa cũng là vô ích, đặc biệt là khi che đậy chúng bằng những điều dối trá".

Giữa lùm xùm với Vy Oanh, Hoa hậu Thu Hoài cũng nhiệt tình quyên góp, ủng hộ lương thực cho người dân ở Việt Nam trong mùa dịch.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới