SAO » Chuyện làng sao

Động thái bất ngờ của Jack sau tin đồn 'bay màu' khỏi Running Man Vietnam mùa 2

Thứ bảy, 16/10/2021 12:35

Sau những lùm xùm gần đây xoay quanh chương trình Running Man, Jack mới đây đã có những động thái gây tò mò trên mạng xã hội.

Sau tin đồn về việc bị “bay màu” ở chương trình Running Man, Jack mới đây đã có những động thái trên trang cá nhân sau một thời gian dài im lặng khiến cộng đồng fans Đom Đóm lại được phen nhộn nhịp.

Jack được cho là đã "bay màu" khỏi Running Man sau khi bị phát hiện không có mặt trong poster mới nhất của chương trình

Cụ thể, giọng ca “Sóng gió” đã ẩn đi toàn bộ các bài đăng trước đó của mình trên cả hai nền tảng Facebook và Instagram. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng đổi hình đại diện có liên quan đến đom đóm. Ngay lập tức, hình ảnh đã được người hâm mộ lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Không rõ đây là lời yêu thương mà Jack gửi tới người hâm mộ hay là “hint” cho việc giọng ca này sắp sửa ra mắt MV mới sau thời gian dài im lặng.

Những động thái của giọng ca "Sóng gió" khiến người hâm mộ không khỏi tò mò

Hình ảnh đôi giày có kí hiệu đom đóm đang thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Chắc hẳn đa số người hâm mộ đều vô cùng tò mò về màn comeback sắp tới của Jack với một sản phẩm âm nhạc sau khi nam ca sĩ trải qua không ít những biến cố trong thời gian gần đây. Riêng đối với cộng đồng fans Đom Đóm thì hầu như đa số mọi người đều đã có động thái đổi avatar hình đôi giày đom đóm giống như thần tượng của mình.

Hình ảnh đôi giày có ký hiệu đom đóm mà nam ca sĩ vừa thay đổi trên avatar cá nhân

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới