SAO » Chuyện làng sao

Động thái bất ngờ của ông xã Hoàng Oanh giữa tin đồn 'đường ai nấy đi' với vợ Á hậu

Thứ bảy, 12/03/2022 09:11

Sau khi bị netizen đồn đoán rạn nứt tình cảm với Á hậu Hoàng Oanh, chồng tây của nữ MC đã có động thái trên trang cá nhân gây chú ý.

Vừa qua, ngày 8/3 các sao nữ đều liên tục đăng ảnh hoa và quà. Có cô nàng còn khoe những khoảnh khắc tình tứ bên nửa kia khiến dân tình không khỏi ghen tị. Tuy nhiên trong dịp này, MC Hoàng Oanh lại vô tình làm người hâm mộ lo lắng thông qua một chi tiết.

Trên trang cá nhân, cô đã đăng một câu nói đầy tâm trạng: "Chúng ta đều coi thường những điều nhỏ bé, cho đến khi nhận ra giọt nước cũng có thể làm tràn ly". Dân tình nhanh chóng dự đoán giữa cô và chồng Tây đang có trục trặc tình cảm, bởi đã khá lâu người hâm mộ không thấy Hoàng Oanh nhắc đến ông xã trên mạng xã hội.

Hoàng Oanh chia sẻ đầy tâm trạng rộ lên nghi vấn trục trặc tình cảm.

Nhưng ngay sau đó, nữ MC đã nhanh chóng lên tiếng đính chính để mọi chuyện không đi quá xa: "Chỉ là những câu nói hay chạm lòng người nên mình chia sẻ thôi cả nhà ơi". Mặc dù đã lên tiếng giải thích, tuy nhiên cư dân mạng cũng tỏ ra thắc mắc khi suốt mấy tháng qua, nữ MC hầu như chỉ đăng ảnh cùng con trai mà không thấy sự xuất hiện của ông xã ngoại quốc như trước.

Giữa tin đồn gây xôn xao, mới đây, chồng Tây của nữ diễn viên đã có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, Jack Cole đăng tải khung ảnh vui vẻ ngồi nói chuyện cùng đồng nghiệp ở trời Tây, dường như anh không chia sẻ về những ồn ào vừa qua.

Ông xã ngoại quốc của MC Hoàng Oanh chia sẻ khung hình vui vẻ bên bạn bè giữa tin đồn ly hôn.

Về phía Hoàng Oanh, cô cũng thoải mái đăng tải những hình ảnh trong công việc.

Hoàng Oanh và ông xã Jack Cole chính thức nên duyên vợ chồng vào cuối năm 2019. Cả hai hiện tại đã có một bé trai kháu khỉnh tên là Max. Cặp đôi khiến nhiều người ghen tị bởi luôn dành tình cảm và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau kể từ khi kết hôn.

Tổ ấm hạnh phúc của nữ diễn viên bên ông xã và con trai Max.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới