SAO » Chuyện làng sao

Động thái bất ngờ của Thiên An sau một ngày Jack lên tiếng xin lỗi và thừa nhận có con

Thứ tư, 11/08/2021 19:27

Người hâm mộ mới đây đã bất ngờ trước động thái của Thiên An sau một ngày Jack lên tiếng xin lỗi và thừa nhận có con gái với mình.

Tối qua (10/8), Jack thừa nhận có con với Thiên An và bày tỏ mong muốn được thực hiện trách nhiệm làm bố với bé Sol. Anh im lặng những ngày qua không phải vì thờ ơ trước lo lắng của khán giả, cho rằng bản thân cần giữ tinh thần sáng suốt để cùng gia đình liên hệ, tìm hiểu và giải quyết các khúc mắc. Anh gửi lời xin lỗi đến quý khách hàng, đối tác, công ty và fandom vì ồn ào đời tư.

Jack vướng vào ồn ào tình ái khi có con với Thiên An.

Cách đây ít giờ, Thiên An bất ngờ có động thái lạ trên mạng xã hội. Đáng nói, người đẹp không cập nhật bất cứ bài viết nào trên các tài khoản mạng xã hội của cô mà lại có thay đổi liên quan trực tiếp đến bé Sol - con gái 4 tháng của Jack. Nói rõ hơn, nữ diễn viên đã xóa hoặc ẩn đi 5 bài viết trên Instagram được lập ra dành riêng cho nhóc tỳ, số người theo dõi vẫn không thay đổi.

Thiên An bất ngờ xóa ẩn đi 5 bài viết trên trang Instagram riêng của bé Soi (Yên Đan). Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Hiện tại, trên trang cá nhân của nhóc tỳ chỉ còn 1 bài viết để lại ở chế độ riêng tư. Người đẹp cũng không có chia sẻ nào trên mạng xã hội sau khi Jack lên tiếng thừa nhận có con với mình.

Được biết, trong bài viết của Jack lên tiếng bên cạnh sự ủng hộ cho việc "dám làm dám chịu" của anh từ các fan, phần đông khán giả không đồng tình trước cách xin lỗi của giọng ca Sóng gió. Nhiều ý kiến cho rằng tâm thư Jack viết chỉ mang tính đối phó, xoa dịu sự phẫn nộ của khán giả. Bởi, trong bài viết, anh chỉ gửi lời xin lỗi công ty, đối tác, fan mà "không trực tiếp nói lời xin lỗi tới Thiên An và bé Son" - hai người phải chịu nhiều thiệt thòi nhất thời gian qua.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới