SAO » Chuyện làng sao

Động thái của Công Vinh sau khi bà xã Thủy Tiên vướng chuyện sao kê từ thiện

Chủ nhật, 05/09/2021 22:22

Những sự việc xoay quanh chuyện sao kê từ thiện của Thủy Tiên gần đây nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên là một trong những cái tên nhận được sự chú ý mạnh mẽ từ khán giả thông qua câu chuyện yêu cầu sao kê từ thiện từ nữ streamer. Bên cạnh đó, những câu chuyện bên lề về chuyến từ thiện miền Trung lúc ấy của Thủy Tiên cũng được "đào bới" lại. Trước tình hình đó, giọng ca gốc Kiên Giang livestream tuyên bố sẽ công khai sao kê, khẳng định bản thân không "ăn chặn" trong số tiền 177 tỷ đồng.

Thủy Tiên và Công Vinh ra miền Trung trao tiền cho người dân sau khi kêu gọi.

Cho tới ngày 4/9, Công Vinh chính thức lên tiếng về những lùm xùm. Chia sẻ loạt bằng chứng chứng minh bà xã oan ức, cựu danh thủ tuyên bố sau 15/9 sẽ tới ngân hàng sao kê và livestream công khai với mọi người. "Riêng số tiền 42 tỷ này, giấy xác nhận có mộc đỏ chính quyền là thật, giấy xác nhận mộc đỏ ngân hàng là thật, nhà chống lũ là thật, nhân chứng, vật chứng đầy đủ như thế mà mọi người còn không tin, lại đi tin những lời xuyên tạc vô căn cứ trên mạng xã hội", Công Vinh bày tỏ.

Trước khi hẹn livestream tại ngân hàng, phía Thủy Tiên cũng tung bản tổng hợp từ thiện và lịch trình di chuyển hỗ trợ miền Trung.

Tuy nhiên, đến hôm nay 5/9 động thái mới của Công Vinh khiến dân tình chú ý. Mới đây, trong bài đăng quảng cáo mới nhất trên Fanpage, "chân sút" xứ Nghệ đã giới hạn bình luận. Trong khi loạt bài đăng trước đó, đặc biệt là bài minh oan cho Thủy Tiên, Công Vinh hiện vẫn mở bình luận, nhận ý kiến đa chiều từ cộng đồng mạng.

Việc "ông bố một con" khóa bình luận bài đăng quảng cáo khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Rất có thể ông xã Thủy Tiên đang muốn hạn chế nhất sự tấn công từ anti-fan, tránh để ảnh hưởng tới công việc riêng của mình.

Bài đăng mới đây của Công Vinh.

Tuy nhiên, lần này "chân sút" gốc Nghệ An đã khóa bình luận công khai. Điều này khán giả cũng dễ dàng biết có lẽ cả hai không muốn cư dân mạng bàn tán thêm sự việc này.

Hiện tại, ai nấy đều chờ đợi ngày vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh ra ngân hàng sao kê, livestream công khai để mọi tin đồn không hay được sáng tỏ. Thủy Tiên cho biết, cô góp thêm 3 tỷ 690 tiền túi để ủng hộ đồng bào. "Có giấy xác nhận đóng mộc đỏ từ cơ quan chính quyền các cấp (xã, huyện, tỉnh), không thể làm giả, ký khống. Hẹn livestream sao kê trực tiếp tại ngân hàng ngày TP.HCM hết giãn cách", phía ca sĩ thẳng thắn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới