SAO » Chuyện làng sao

Động thái của diễn viên Lê Ngọc Trinh sau khi phủ nhận là người chuyển giới

Chủ nhật, 08/08/2021 10:43

Trước đó, Ngọc Trinh đã bức xúc khi nhiều người lấy ảnh em trai đã khuất của mình để bịa chuyện cô là người chuyển giới. Mới đây, người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm phía khán giả.

Hậu ồn ào "xuống tóc" vì bị sang chấn tâm lý do bạn trai "cắm sừng" chưa lắng, diễn viên Lê Ngọc Trinh lại phải chịu đựng tin đồn là người chuyển giới. Theo đoạn tin nhắn lan truyền trên một diễn đàn sắc đẹp, "Ngọc Trinh" không phải tên thật của Á hậu Việt Nam Áo dài Thế giới 2017. Tên thật của cô trước khi chuyển giới là "Luân".

Thậm chí, tài khoản này còn khẳng định chắc nịch rằng Ngọc Trinh hiện đang sử dụng chứng minh nhân dân của chị gái để hoạt động nghệ thuật. Trước loạt lùm xùm không hay, mới đây người đẹp đã có động thái trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm phía khán giả.

Cụ thể, Lê Ngọc Trinh chia sẻ bài viết tiễn biệt người anh thân thiết đã qua đời giữa mùa dịch. "Vĩnh biệt anh nhé. Con đường này, rồi ai cũng sẽ phải đi, chỉ là sớm hay muộn thôi, đoạn cuối cuộc đời anh đã làm được những điều ý nghĩa cho bà con và xã hội, về bên ấy chắc chắn anh sẽ được an yên. Mỗi ngày mở mắt ra nhìn thấy từng người lần lượt rời đi mà chua xót, vẫn chưa kịp nói được những lời yêu thương chân thành", cô viết.

Bài viết gây chú ý của diễn viên Lê Ngọc Trinh.

Khá nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chia buồn đến Lê Ngọc Trinh.

Trước đó, khi vướng vào ồn ào phía Ngọc Trinh lên tiếng phủ nhận thông tin cô là người chuyển giới. Đại diện của người đẹp cho biết, đây không phải lần đầu tiên cô dính tin đồn này. Mỗi lần nghe người khác đồn về mình như vậy, Ngọc Trinh "chỉ thấy mắc cười".

"Trinh đang tập trung tu tập nhưng cũng không thoát khỏi thị phi. Đây là tin đồn vô căn cứ. Luân là tên người em trai đã mất của Ngọc Trinh. Nhiều người độc ác đến mức lấy ảnh của người đã khuất để bịa chuyện Trinh chuyển giới. Trinh quê Cần Thơ nhưng cũng ở TP.HCM từ bé. Làm gì có chuyện "cởi trần tắm mưa". Đáng lẽ, chúng tôi chỉ lên tiếng về những vấn đề gây ảnh hưởng đến nhân phẩm, đạo đức. Nhưng lần này, mọi thứ đi quá xa, buộc chúng tôi phải lên tiếng. Mong mọi người không lan truyền tin đồn nhảm để Ngọc Trinh bình yên tu tập", Lê Ngọc Trinh bức xúc chia sẻ với truyền thông.

Ngọc Trinh phủ nhận tin đồn trên mạng xã hội và cho biết mình chỉ muốn tập trung vào việc đi tu.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới