SAO » Chuyện làng sao

Động thái của Hoa hậu Thu Hoài sau khi Vy Oanh phản pháo cực gắt

Thứ sáu, 09/07/2021 13:57

Hoa hậu Thu Hoài cho thấy bản thân không quan tâm thị phi mà tích cực làm từ thiện.

Giữa lúc tình hình dịch Covid-19 vô cùng căng thẳng, showbiz Việt lại chứng kiến cuộc chiến ồn ào và thị phi của Vy Oanh và Thu Hoài. Hoa hậu Phu nhân đã khai chiến khi tố nữ ca sĩ Đồng xanh xin hát trong tiệc kỉ niệm thương hiệu của mình sau đó lại đòi tiền thuê vũ công mà không báo trước. Chưa hết, Thu Hoài còn nói Vy Oanh sau đó đã ghi thù và bày nhiều trò hãm hại mình. Ngay sau lời tố trên sóng livestream của Thu Hoài, Vy Oanh đã tung hết hình ảnh chụp từ tin nhắn trao đổi giữa hai người để chứng minh bản thân bị vu oan.

Vy Oanh phản pháo Thu Hoài bằng tin nhắn trò chuyện giữa cả hai

Trước sự phản pháo cực gắt của Vy Oanh, Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu năm 2012 có động thái trên trang cá nhân, nhưng thay vì đáp trả Thu Hoài lại chia sẻ công việc từ thiện. Nàng Hậu viết: "Sáng nay đã có 2 tấn gạo chị mua. Ai cần xin gạo thì liên hệ những người tag trên đây để nhận nha. Đừng nhắn tin cho mình mắc công phải chuyển tin nhắn sẽ sót hàng. Chúc mọi người có thêm ngày vui vẻ nhé".

Hoa hậu Thu Hoài có động thái trên trang cá nhân sau ồn ào. Cô đang tích cực làm từ thiện giữa mùa dịch thay vì đáp trả lại đối thủ.

Đọc dòng trạng thái có thể thấy, Hoa hậu Thu Hoài ung dung làm từ thiện mặc kệ việc bị tố ngược là cô nói dối, kể sai sự thật. Sau động thái này của Thu Hoài, nhiều khán giả cũng bắt đầu đặt dấu chấm hỏi vì sao nàng Hậu lại dám khẳng định chắc nịch trong livestream trước đó, thậm chí còn có những lời thề khá độc địa. Bên cạnh đó, họ cũng thắc mắc những tin nhắn của Vy Oanh tung ra đã là toàn bộ sự thật hay chưa? Chúng tôi vẫn kiên trì liên lạc với Hoa hậu Thu Hoài để làm sáng tỏ câu chuyện nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ nàng Hậu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới