SAO » Chuyện làng sao

Động thái của Justin Bieber sau khi Selena Gomez tuyên bố sẽ “kết hôn” với tài tử 69 tuổi

Chủ nhật, 19/05/2019 14:33

Nam ca sĩ Justin Bieber xuất hiện tình cảm, ôm ấp vợ yêu, không hề để ý đến phát ngôn của tình cũ Selena Gomez.

Vào ngày 18/5 vừa qua, phóng viên bắt gặp Justin Bieber sánh đôi cùng bà xã Hailey Baldwin ở khu vực Los Angeles. Cặp đôi này vui vẻ ra ngoài thưởng thức bữa sáng vào dịp cuối tuần. Trong khi Justin mặc áo đồ thể thao rộng thoải mái thì Hailey lại diện quần short để lộ đôi chân thon săn chắc.

Justin Bieber nắm tay Hailey Baldwin tình tứ trên đường phố Los Angeles.

“Hoàng tử nhạc pop” tỏ ra rất tình cảm với vợ khi nắm tay cô sải bước trên đường, chứ không kẻ trước người sau như những lần trước đó. Không chỉ có vậy, Hailey còn hạnh phúc đăng hình được Justin ôm ấp ở 1 studio. Rõ ràng quan hệ vợ chồng của 2 người rất đỗi ngọt ngào.

Động thái này của Justin Bieber cho thấy anh đang có cuộc sống êm ấm bên Hailey, không để ý đến việc tình cũ Selena Gomez mới đây tuyên bố sẽ “kết hôn” với tài tử 69 tuổi. Anh và Selena giờ có con đường đi riêng dù trong quá khứ họ từng là tình nhân sâu nặng của nhau.

Nam ca sĩ Justin Bieber xuất hiện tình cảm, ôm ấp vợ yêu, không hề để ý đến phát ngôn của tình cũ Selena Gomez.

Về phần Selena Gomez, sau khi xuất viện tâm thần cô tập trung chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Thời gian này, Selena quay trở lại với công việc cùng nhiều dự án. Cô nhận được sự chú ý đặc biệt khi tham gia LHP Cannes lần thứ 72 với tư cách là diễn viên trong phim “The Dead Don’t Die”. Trên thảm đỏ của sự kiện này, cô không chỉ thân mật với tài tử 69 tuổi Bill Murray mà còn chia sẻ trên trang cá nhân việc chuẩn bị làm “đám cưới” cùng Murray.

Selena Gomez gây sốc với lời nói đùa sẽ “kết hôn” với tài tử 69 tuổi.

Tuy nhiên phát ngôn này của Selena Gomez đơn thuần chỉ là lời nói đùa, cô chỉ muốn thể hiện sự ăn ý cũng như thân thiết giữa mình và Bill Murray lúc hợp tác chung.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới