SAO » Chuyện làng sao

Quản lý Ngọc Lan úp mở nguyên nhân ly hôn của nữ diễn viên với Thanh Bình: Nguyên nhân sâu xa bao nhiêu năm nay giờ đã được sáng tỏ!

Thứ năm, 20/01/2022 18:40

Thanh Bình đã khóa trang cá nhân, còn vợ cũ là Ngọc Lan vẫn tương tác vui tươi với khán giả.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin về một cô gái tên T.T đã đăng đàn "bóc phốt" diễn viên Thanh Bình - chồng cũ của Ngọc Lan trăng hoa. T.T còn đính kèm cả loạt tin nhắn được cho là của Thanh Bình nhắn cho cô và có cả hình chụp chung của cả hai. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là lời tố 1 chiều từ T.T, nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Thanh Bình bị tố lăng nhăng, bắt cá nhiều tay. Hiện tại, anh đã khóa trang cá nhân

Ngay lúc này, cư dân mạng phát hiện ra Thanh Bình đã khoá hoặc ẩn trang Facebook cá nhân thường dùng. Cộng đồng mạng không thể tìm ra trang mạng xã hội của nam diễn viên ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi cũng gọi điện cho Thanh Bình nhưng anh đã tắt máy.

Trong khi đó, giữa lúc chồng cũ bị đấu tố, Ngọc Lan vẫn khá bình thường trên mạng xã hội. Vài giờ trước cô còn đăng ảnh diện áo dài tươi xinh. Dưới phần bình luận, cô cũng nhiệt tình tương tác với bạn của mình. Có lẽ hiện tại cuộc sống của cả hai đã đi về hai hướng khác nhau, mối quan tâm chung của họ chỉ là con trai Louis nên nữ diễn viên cũng không mấy quan tâm đến chuyện tình ái của chồng cũ.

Ngọc Lan vẫn đăng ảnh vui tươi và tương tác với bạn giữa lúc chồng cũ bị đấu tố

Quản lý Ngọc Lan đã có chia sẻ về sự việc

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới