SAO » Chuyện làng sao

Động thái của Thiều Bảo Trâm giữa lúc Sơn Tùng lộ lùm xùm ở chung nhà cùng Hải Tú

Thứ ba, 15/02/2022 14:06

Tình trạng hiện tại của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người quan tâm giữa nghi vấn "Chủ tịch" Sơn Tùng M-TP với Hải Tú ở một chung nhà.

Rạng sáng nay (15/2), mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh Sơn Tùng M-TP và Hải Tú, cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Đáng chú ý, theo những hình ảnh được chia sẻ, cặp đôi cùng nhau bước ra từ một ngôi nhà biệt thự, làm dấy lên nghi ngờ họ đã cùng nhau chung sống trong thời gian qua. Giọng ca gốc Thái Bình sau đó dùng xe máy để chở cô nàng đi mua sắm những mặt hàng cần thiết, sau đó quay về nhà trông chẳng khác nào một cặp vợ chồng son.

Ngay lập tức, cư dân mạng đổ dồn sự quan tâm về mọi động thái của Thiều Bảo Trâm - người tình âm thầm 8 năm của Sơn Tùng.

Thiều Bảo Trâm vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân giữa ồn ào Sơn Tùng và Hải Tú.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, giọng ca Một mình có buồn không khoe loạt ảnh vui vẻ và tươi tắn ở Đà Lạt. Một số khung hình khác trên story còn cho thấy nữ ca sĩ rất vô tư, thoải mái đi chơi cùng bạn bè sau khi đêm nhạc kết thúc. Điều này cho thấy Thiều Bảo Trâm dường như chỉ muốn chia sẻ những khoảnh khắc của bản thân, mặc kệ những ồn ào ngoài kia.

Tuy nhiên, trái ngược với lo lắng của fan, cô xuất hiện vui vẻ, khoe dáng nuột nà. Bạn gái cũ Sơn Tùng diện váy đen ôm sát khoe đường cong cuốn hút. Đặc biệt là vòng eo không chút mỡ thừa của Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng xuýt xoa.

Thiều Bảo Trâm khoe hoa nhận từ fan ở Đà Lạt.

Trong tối đó, Thiều Bảo Trâm liên tục đăng tải hình ảnh đi diễn của mình.

Hậu lùm xùm với Sơn Tùng và Hải Tú, Thiều Bảo Trâm chăm chỉ chia sẻ các hoạt động trên mạng xã hội. Phải công nhận một điều rằng nữ ca sĩ ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp và cũng có nhiều hoạt động âm nhạc hơn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới