SAO » Chuyện làng sao

Động thái cực bình thản của Lệ Quyên khi bị bạn thân Hồ Ngọc Hà chê 'xấu tính'

Chủ nhật, 19/03/2023 21:48

Lệ Quyên cho biết không quan tâm đến lời người khác nói về mình và vẫn vui vẻ với cuộc sống bên bạn bè, người yêu.

Sáng nay (19/4), dân tình dậy sóng vì dòng bình luận của chuyên gia trang điểm Hùng Ngô - bạn thân của Hà Hồ dành cho Lệ Quyên. Người này mỉa mai nữ ca sĩ: "Con người tính xấu như vậy, không có makeup nào che nổi đâu em ơi". Sau khi bị xóa bình luận, chuyên gia trang điểm này đã tiếp tục đăng tải hình ảnh bình luận ở tài khoản cá nhân.

Ngay khi được hỏi về vấn đề nói trên, Lệ Quyên đã thẳng thắn cho biết mình không hề biết chuyên gia trang điểm này: "Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu". "Nữ hoàng phòng trà" từ chối nói về những suy đoán xung quanh scandal này. Không chỉ thế, nữ ca sĩ vẫn thản nhiên đăng ảnh đi chơi cùng người yêu và bạn bè như cách mặc kệ thị phi.

Lệ Quyên bị bạn thân Hồ Ngọc Hà chê "xấu tính".

Lệ Quyên khoe ảnh đi chơi, đi diễn... một cách thoải mái và cho biết không quan tâm người kia nói gì mình.

Nữ ca sĩ còn khoe ảnh ăn diện đầy thời thượng và hào hứng kể: "Ui cả tháng đi diễn tour 10 thành phố ở Mỹ về, rồi lại hoàn thành Lệ Quyên Love concert thành công rực rỡ. Hôm qua mới về phòng trà hát khán giả đông kín, hát hơn 20 bài hạnh phúc trong yêu thương không muốn về luôn ý. Vẫn là giấc ngủ 9 tiếng mới dậy, giờ thong thả đi ăn trưa rồi ngắm phố phường ngày chủ nhật đây các tình yêu ơi. Chúc cả nhà chủ nhật an lành nhé".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới