SAO » Chuyện làng sao

Động thái cực khéo của Lâm Khánh Chi sau ồn ào bị Hương Giang gọi bằng tên thật khi chưa chuyển giới

Thứ tư, 21/10/2020 10:36

Lâm Khánh Chi sẽ lấy tên thật khi chưa chuyển giới để đặt cho quỹ từ thiện của mình.

Vào ngày 17/10, Lâm Khánh Chi và Hương Giang cùng tham dự một sự kiện. Nếu như đàn chị có phản ứng phớt lờ khi chạm mặt thì Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 lại công khai gọi tên Lâm Khánh Chi trên sân khấu. Hương Giang gọi "Chị Khanh" - tên thật trước chuyển giới của cô thay vì "Chị Chi". Điều này khiến cô nhận nhiều chỉ trích.

Mới đây nhất, Lâm Khánh Chi đã có động thái gây chú ý liên quan đến cái tên Khanh này. Nữ ca sĩ cho biết: "Sắp tới đây, Khánh Chi sẽ nhận tiền từ thiện qua cái quỹ riêng tên Huỳnh Phương Khanh luôn, kể từ bây giờ mình không giao dịch bằng thẻ này nữa. Bình thường Khánh Chi lấy thẻ Huỳnh Phương Khanh để bán hàng mà nay mình bỏ luôn, mình sẽ tạo thẻ khác để bán hàng". Cô đặt tên đây là quỹ từ thiện cho cộng đồng của người Việt Nam.

Lâm Khánh Chi có hành động đáng khen sau lùm xùm bị gọi tên thật khi chưa chuyển giới với Hương Giang

Hành động của Lâm Khánh Chi được đánh giá cao và nhận về nhiều lời khen. Netizen cho rằng, cô đã có cách xử lý hết sức thấu tình đạt lý, vừa làm được việc có ý nghĩa vừa khéo léo sau scandal với Hương Giang. Có vẻ người đẹp đã biết cách xử lí mọi chuyện nhẹ nhàng và bình thản hơn trước rất nhiều.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới