SAO » Chuyện làng sao

Động thái đặc biệt của chị gái Thiều Bảo Trâm sau khi Hải Tú chính thức tái xuất

Thứ sáu, 12/11/2021 15:54

Những chia sẻ đầy ẩn ý của Thiều Bảo Trang - chị gái Thiều Bảo Trâm đang khiến nhiều người không ngừng đồn đoán.

Sau gần 1 năm vắng bóng vì dính nghi vấn là "trà xanh" trong cuộc tình 8 năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, vào tối ngày 11/11 vừa qua, Hải Tú đã chính thức tái xuất trong dịp sinh nhật của mình. Động thái này của "gà cưng" nhà Sơn Tùng lập tức khiến cộng đồng mạng sục sôi.

Hải Tú chính thức tái xuất vào dịp sinh nhật mình

Bên cạnh đó, nhất cử nhất động của Thiều Bảo Trâm cũng được quan tâm hơn hết. Thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn chưa có bất cứ động thái nào đặc biệt. Trái ngược với em gái, vào giữa trưa ngày 12/11, Thiều Bảo Trang lại bất ngờ chia sẻ loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cụ thể, nữ ca sĩ chỉ để lại vỏn vẹn 3 số 3 nhằm minh hoạ cho loạt ảnh của mình khiến nhiều người không ngừng đồn đoán.

Hải Tú tái xuất, Thiều Bảo Trang liền đăng tải loạt ảnh xinh đẹp kèm dòng caption ẩn ý

Cũng từ đây, dân tình bắt đầu đào lại hành động khó hiểu không kém của nhạc sĩ Phương Uyên - tình tin đồn của Thiều Bảo Trang cách đây khoảng 1 năm. Cụ thể, Phương Uyên đã có chia sẻ cũng chỉ vỏn vẹn 3 chữ: "Ngụy quân tử", lại còn đính kèm hình ảnh đầy tính ẩn dụ giữa lùm xùm Sơn Tùng đường ai nấy đi với Thiều Bảo Trâm vì người thứ 3. Dưới phần bình luận của bài viết, Thiều Bảo Trang tỏ ra cực kì thích thú: "Cái hình khó thế cũng kiếm ra được". Do đó, việc nhắc đến những con số 3 lần này của Thiều Bảo Trang làm nhiều người phải hoang mang.

Thiều Bảo Trang luôn đứng về phía em gái khi có chuyện xảy ra

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới