SAO » Chuyện làng sao

Động thái đáng chú ý của Angelina Jolie trước tin đồn muốn tái hợp với Brad Pitt

Thứ ba, 16/04/2019 09:46

Mặc dù nữ diễn viên Angelina Jolie không phản hồi về thông tin muốn “gương vỡ lại lành” cùng Brad Pitt nhưng hành động của cô đã nói lên tất cả.

Cách đây không lâu trên mạng rộ lên thông tin Angelina Jolie vì muốn quay trở lại Brad Pitt, gây dựng lại gia đình mà kéo dài quá trình ly hôn, gây khó dễ cho “người cũ”. Trong khi đó, Brad lại chẳng thiết tha gì với việc hàn gắn với Jolie. Anh chỉ muốn mọi thứ ổn định vì lợi ích của các con.

Angelina Jolie bị đồn muốn hàn gắn với Brad Pitt, gây dựng lại gia đình.

Mặc dù người trong cuộc không lên tiếng phản hồi trước tin đồn trên nhưng mới đây Angelina Jolie đã có hành động đáng chú ý gián tiếp trả lời về thông tin cô khao khát tái hợp với Brad Pitt. Được biết, tòa án vừa qua đã đồng ý để Angelina Jolie và Brad Pitt khôi phục tình trạng độc thân. 2 người tiến hành chấm dứt quan hệ hôn nhân pháp lý trước sau đó tiếp tục đàm phán các điều khoản chia tài sản và quyền nuôi con.

Tòa án đồng ý khôi phục tình trạng độc thân cho Angelina và Brad.

Sau khi trở lại với tình trạng độc thân, Angelina còn chính thức bỏ họ của chồng cũ. Cô lấy lại tên gọi Angelina Jolie thay vì Angelina Jolie Pitt như trước. Qua đây có thể thấy, Jolie không hề có ý định “gương vỡ lại lành” với Brad Pitt như tin đồn thổi.

Angelina Jolie không phản hồi về thông tin muốn “gương vỡ lại lành” cùng Brad Pitt nhưng hành động của cô đã nói lên tất cả.

Hiện tại thủ tục ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa hoàn tất. Cả 2 đang tiến từng bước nhỏ để dần dần bước tới giai đoạn kết thúc toàn bộ mọi chuyện, và việc Angelina bỏ họ Pitt khỏi tên của mình cũng là 1 bước trong quá trình này.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới