SAO » Chuyện làng sao

Động thái đáng chú ý của Hyun Bin giữa thông tin rậm rịch tổ chức đám cưới với Son Ye Jin

Thứ ba, 16/11/2021 13:33

Đây được cho là cách nam diễn viên Hyun Bin gián tiếp trả lời câu hỏi liên quan đến kế hoạch kết hôn giữa mình và bạn gái.

Thời gian gần đây trên mạng xuất hiện thông tin Hyun Bin tậu nhà, chuẩn bị kế hoạch lên xe hoa với Son Ye Jin sau khoảng 1 năm hẹn hò. Trong khi Son Ye Jin tập trung quay phim mới, không lên tiếng về tin đồn sắp kết hôn thì Hyun Bin lại có động thái đáng chú ý.

Hyun Bin và Son Ye Jin được cho là chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Hôm nay (16/11), công ty quản lý của Hyun Bin chính thức xác nhận việc anh sẽ tham gia đóng chính trong dự án mang tên "Cáp Nhĩ Tân". Phim lấy bối cảnh ở Cáp Nhĩ Tân vào đầu những năm 1900. Nội dung tác phẩm nói về câu chuyện của những người chiến đấu giành độc lập và hy sinh mạng sống vì quê hương.

Nam tài tử Hyun Bin gián tiếp phủ nhận tin đồn bằng việc thông báo quay phim mới vào năm sau.

Theo kế hoạch thì "Cáp Nhĩ Tân" sẽ được khởi quay vào năm 2022. Ngoài dự án trên thì Hyun Bin còn 2 bộ phim khác là "Confidential Assignment 2" và "The Point Men" chưa công chiếu. Điều này đồng nghĩa với việc năm sau Hyun Bin sẽ rất bận rộn với việc ghi hình và quảng bá phim.

Năm 2022 sẽ là một năm bận rộn của Hyun Bin.

Người hâm mộ khi thấy sự chăm chỉ của Hyun Bin thì vừa mừng vừa lo. Họ mừng vì được gặp thần tượng nhiều hơn nhưng lại lo vì Hyun Bin dường như vẫn chưa có ý định tổ chức đám cưới, yên bề gia thất cùng Son Ye Jin.

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hợp ăn ý với nhau trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Tháng 1 đầu năm nay, cặp đôi này công khai quan hệ tình cảm sau không ít lần chối bay chối biến. Kể từ đó cho tới nay, 2 người dành thời gian đi chơi, mua sắm một cách thoải mái. Tuy nhiên cả 2 đều là những diễn viên chuyên nghiệp nên chú trọng cho công việc, không đặt nặng vấn đề hôn nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới