SAO » Chuyện làng sao

Động thái đáng chú ý của Lee Min Ho sau khi công khai gửi lời hẹn hò đến mỹ nhân 9X

Chủ nhật, 13/11/2022 21:41

Nam diễn viên Lee Min Ho lần đầu ngoi lên mạng giữa những nghi ngờ của netizen về mối quan hệ tình cảm của anh và bạn diễn một thời.

Vào ngày 13/11, Lee Min Ho cập nhật trang cá nhân với một số bức hình mới. Trong ảnh, anh ngồi cùng các đồng nghiệp trong bộ phim "Ask the stars". Gong Hyo Jin đã quay trở lại phim trường để ghi hình với Lee Min Ho sau thời gian bận rộn với đám cưới ở Mỹ.

Lee Min Ho ngoi lên mạng, đăng ảnh hậu trường quay phim bên Gong Hyo Jin và các bạn diễn.

Theo quan sát, mỹ nam hàng đầu xứ Hàn diện áo hoodie. Anh và đàn chị Gong Hyo Jin không ngại làm mặt xấu trước ống kính máy ảnh. Có thể thấy không khí tại đoàn làm phim rất tốt.

Đây là lần đầu tiên Lee Min Ho ngoi lên mạng sau khi công khai gửi lời hẹn hò tới Kim Go Eun. Sự việc bắt đầu từ việc nam diễn viên này quay clip chúc mừng Kim Go Eun nhân dịp cô kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt làng giải trí. Ở clip trên, Min Ho có những lời khen ngợi dành cho Go Eun đồng thời anh cũng mạnh dạn nói: "Hãy dành thời gian nào đó và gặp gỡ nha, được không? Chúc mừng em".

Trước đây, mỹ nam hàng đầu xứ Hàn gây chú ý khi gửi clip chúc mừng kèm lời mời hẹn hò tới Kim Go Eun.

Không ít netizen cho rằng, Lee Min Ho và Kim Go Eun thực sự có mối quan hệ tình cảm hậu đóng chung trong tác phẩm "Quân vương bất diệt". Go Eun là nhân vật nữ duy nhất được Min Ho chia sẻ ảnh lên Instagram đồng thời anh cũng dành sự quan tâm hết mực cho cô. Đến thời điểm hiện tiện thì hai nhân vật chính vẫn giữ im lặng về chuyện hẹn hò. Tuy nhiên người hâm mộ của cặp đôi này thì nuôi hy vọng lớn vào việc họ sẽ thông báo tin hỷ trong tương lai.

Lee Min Ho và Kim Go Eun từng dính nghi vấn "phim giả tình thật" sau khi hợp tác trong phim "Quân vương bất diệt".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới