SAO » Chuyện làng sao

Động thái đáng chú ý của Son Ye Jin trước tin đồn mang thai con đầu lòng với Hyun Bin

Thứ sáu, 05/11/2021 08:24

Nữ diễn viên Son Ye Jin được cho là đã có hành động gián tiếp phản hồi thông tin cô bầu bí.

Thời gian vừa qua tin đồn Son Ye Jin mang thai con đầu lòng với Hyun Bin rộ lên trên mạng xã hội. Tất cả bắt nguồn từ những bức ảnh trên phim trường cho thấy nữ diễn viên này để lộ vòng hai nhô cao hơn so với bình thường và che chắn cơ thể kín mít trong quá trình làm việc.

Son Ye Jin bị nghi bầu bí khi lộ vòng 2 nhô cao, che chắn kín mít lúc làm việc.

Mặc dù không lên tiếng trước thông tin bầu bí nhưng mới đây Son Ye Jin đã có hành động được cho là đáp trả lại tin tức trên. Khi tham gia một sự kiện của nhãn hàng, mỹ nhân "Hạ cánh nơi anh" gây chú ý vì diện đầm đen sang chảnh. Cô đi giày cao gót và trang điểm môi đỏ quyến rũ.

Có thể thấy khá rõ vòng bụng của Son Ye Jin nhỏ nhắn. Cô thậm chí còn được nhận xét gầy đi do quay phim vất vả. Nhìn loạt hình chụp tại hoạt động, không ai nghĩ cô hiện tại đang mang thai.

Bạn gái của Hyun Bin gián tiếp phủ nhận tin đồn bằng việc xuất hiện với thân hình thon thả tại sự kiện.

Son Ye Jin và Hyun Bin công khai quan hệ tình cảm vào đầu năm 2021 sau nhiều lần phủ nhận. Họ được đánh giá là một trong những cặp đôi "hot" nhất tại Hàn ở thời điểm bây giờ. Vì cả hai đều đã bước sang độ tuổi U40 nên người hâm mộ rất mong chờ tin hỷ từ phía người trong cuộc. Nếu Son Ye Jin cùng Hyun Bin lên xe hoa thì đây sẽ là đám cưới thế kỷ, chẳng hề kém cạnh hôn lễ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới