SAO » Chuyện làng sao

Động thái đáng chú ý của Song Hye Kyo sau khi bị Song Joong Ki đệ đơn xin ly hôn

Thứ tư, 03/07/2019 20:36

Trong khi Song Joong Ki tuyên bố tạm nghỉ ngơi chờ lịch đóng phim thì Song Hye Kyo lại quyết định lộ diện trước công chúng thông qua 1 sự kiện tại Trung Quốc.

Theo thông tin có được, Song Hye Kyo sẽ tới Trung Quốc để tham dự sự kiện quảng bá cho 1 thương hiệu vào ngày 6/7 tới. Đây là hoạt động đầu tiên của cô sau khi xác nhận chuyện ly hôn với Song Joong Ki.

Song Hye Kyo sẽ tham gia hoạt động quảng bá cho 1 thương hiệu vào ngày 6/7 tới.

Động thái này của Song Hye Kyo cho thấy cô là 1 nghệ sĩ có thái độ làm việc chuyên nghiệp. Bất chấp đang phải chịu nỗi buồn trong cuộc sống riêng nhưng không vì thế mà Hye Kyo quên đi công việc. Trong khi đó Song Joong Ki lại tuyên bố tạm nghỉ ngơi 1 thời gian ngắn trước khi có lịch quay phim mới vào tháng 7 này.

Trong khi Song Joong Ki tuyên bố tạm nghỉ ngơi chờ lịch đóng phim, thì Song Hye Kyo lại quyết định lộ diện trước công chúng thông qua 1 sự kiện tại Trung Quốc.

Phía đại diện thương hiệu mà Song Hye Kyo làm người mẫu quảng bá có chia sẻ về lần xuất hiện đặc biệt sắp tới của cô. Họ cho biết: “Song Hye Kyo sẽ tiếp tục tham gia sự kiện như kế hoạch mà không có sự thay đổi nào. Thế nhưng chúng tôi không thể tiết lộ thêm bất cứ thông tin chi tiết về sự kiện cũng như vấn đề địa điểm và thời gian tổ chức”.

Ngày 27/6 vừa qua, Song Joong Ki làm người hâm mộ khắp thế giới không khỏi bàng hoàng khi thông báo đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo. Sau đó, Hye Kyo thông qua công ty quản lý xác nhận chuyện chia tay. Cô khẳng định hôn nhân của 2 người tan vỡ là vì những khác biệt trong tính cách không thể vượt qua được.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới