SAO » Chuyện làng sao

Động thái đầu tiên của bạn trai Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trước tin đồn sắp cưới

Thứ bảy, 09/07/2022 10:54

Không đề cập đến thông tin cưới hỏi đang được đồn đoán rần rần, Đỗ Vinh Quang chỉ đăng ảnh liên quan đến công việc.

Trước đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị đồn hẹn hò với con trai cả bầu Hiển. Nhưng qua những thông tin mới nhất, người mà nàng Hậu đang yêu là cậu út Đỗ Vinh Quang.

Sau thời gian hẹn hò kín tiếng, rộ thông tin thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Đỗ Mỹ Linh trong chuyến đi Đà Nẵng vừa qua. Màn cầu hôn lãng mạn diễn ra ở N.R - khu nghỉ dưỡng hạng sang. Với nguồn tin bị rò rỉ này, fan đoán ngày cưới của Đỗ Mỹ Linh không còn xa. Thế nhưng đến hiện tại người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Động thái mới nhất và đầu tiên của cậu hai nhà bầu Hiển là liên quan đến công việc. Trước đó, anh chàng cũng đăng dòng trạng thái ngọt ngào nhưng không chỉ rõ nhắn đích danh đến ai: "Chỉ cần được bên em vui ca/ Anh mong ước chi đâu xa/Cùng em đi muôn nơi/Khắp thế gian là nhà".

Động thái đầu tiên của bạn trai Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liên quan đến công việc: "Mong luôn thành công".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển nhiều lần bị soi ảnh đi chung, nhưng cả hai vẫn im lặng.

Được biết, thiếu gia Đỗ Vinh Quang từng tốt nghiệp cao học ngành tài chính tại Anh. Sau khi về nước, anh làm chuyên viên ban Quản lý đầu tư của Tập đoàn gia đình.

Công việc của anh là phân tích, thẩm định, đánh giá về các cơ hội đầu tư, M&A tài chính, đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, Đỗ Vinh Quang nổi tiếng hơn với vai trò là Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC).

Đỗ Vinh Quang là thiếu gia có học thức, sinh trưởng trong gia đình giàu có.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới