SAO » Chuyện làng sao

Động thái đầu tiên của chồng cũ Hoàng Oanh sau khi nàng Á hậu xác nhận thông tin ly hôn, quyết giữ điều trân quý này

Thứ tư, 13/04/2022 15:48

Chồng cũ của Hoàng Oanh đã có động thái khá vui vẻ và thoải mái khi chơi cùng con trai là bé Max sau khi vợ cũ xác nhận thông tin ly hôn.

Sáng nay (13/4), á hậu MC Hoàng Oanh đã chính thức xác nhận thông tin ly hôn với chồng Tây là sự thật. Cô cho biết, cả hai đang tiếng hành thủ tục ly dị. Tuy nhiên, họ vẫn giữ hòa khí và cùng chung tay nuôi dạy con trai một cách tốt nhất.

Hoàng Oanh và chồng Tây đã ly hôn

Ngay sau dòng trạng thái xác nhận thông tin ly hôn của Hoàng Oanh, chồng cũ của cô là Jack Cole cũng đã có những động thái đầu tiên. Trên Story của Instagram cá nhân, anh thoải mái chia sẻ hình ảnh đưa con trai là bé Max đi dạo công viên. Trong khi nhóc tì say xưa lái xe thì ông bố Tây vác ba lô lên vai và chăm chú theo dõi con từ xa. Từ đó cho thấy, chồng cũ của nàng á hậu đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống khá nhanh.

Jack đăng ảnh đi chơi cùng con trai khá vui vẻ

Chưa hết, trên Facebook cá nhân của mình, Jack Cole vẫn giữa nguyên ảnh đại diện là ảnh gia đình với Hoàng Oanh và con trai. Điều này càng chứng minh anh và vợ cũ đã giải quyết mọi vấn đề theo cách ổn thỏa và văn minh nhất. Họ tôn trọng nhau và trân trọng cuộc sống hôn nhân đã qua.

Jack vẫn để ảnh đại diện Facebook là ảnh gia đình với Hoàng Oanh và con trai

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới