SAO » Chuyện làng sao

Động thái đầu tiên của chồng cũ khi Tuyết Lan công khai có bạn trai mới

Thứ tư, 25/03/2020 10:27

Trước việc Tuyết Lan hé lộ có bạn trai mới, cư dân mạng tò mò chồng cũ của người mẫu sẽ có phản ứng gì?

Tuyết Lan từng kết hôn với doanh nhân Việt Kiều là Phan Tâm. Tuy nhiên chỉ sau 1 năm kết hôn, Tuyết Lan và Phan Tâm đã chính thức ly hôn vào tháng 9/2019. Đến tháng 1/2020, người đẹp mới công khai với truyền thông về chuyện ly hôn.

Tuyết Lan và doanh nhân Phan Tâm đã chính thức ly hôn vào tháng 9/2019.

Mới đây, Tuyết Lan công khai có bạn trai mới. Cô hé lộ một phần gương mặt của bạn trai. Khi bạn bè muốn xem toàn bộ gương mặt của bạn trai thì Tuyết Lan cho biết đợi hết dịch sẽ công khai.

Tuyết Lan công khai có bạn trai mới.

Trước việc Tuyết Lan đã có tình mới nhiều người thắc mắc Phan Tâm sẽ có phản ứng gì. Tuy nhiên trên trang cá nhân, chồng cũ của Tuyết Lan chia sẻ cuộc trò chuyện với bố mình và cho biết đây là quãng thời gian đáng sợ nhất trong cuộc đời của của bố Phan Tâm khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên đăng ảnh bên chó cưng. Dường như Phan Tâm không quan tâm đến việc vợ cũ đã có người mới.

Chia sẻ đầu tiên của doanh nhân Phan Tâm sau khi Tuyết Lan công khai có bạn trai mới. Đây là cuộc trò chuyện của anh và bố không liên quan đến vợ cũ. (Tạm dịch: Tôi hỏi gần đây có phải là quãng thời gian đáng sợ nhất trong cuộc đời bố không? Bố tôi trả lời: "Đúng rồi con trai")

Doanh nhân Phan Tâm thường xuyên đăng ảnh bên chú chó cưng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới