SAO » Chuyện làng sao

Động thái đầu tiên của Hòa Minzy sau hành động công khai 'hoàng tử bé' lên mạng xã hội

Thứ hai, 15/02/2021 20:28

Mới đây, Hòa Minzy đã có hành động gây chú ý sau 1 ngày làm dân tình "đứng ngồi không yên" vì bất ngờ công khai quý tử đầu lòng sau nhiều lần giấu kín.

Nghi án Hòa Minzy mang thai và sinh con cho thiếu gia Minh Hải đã rộ lên suốt hơn một năm qua. Vào đúng ngày Lễ Tình Nhân, trên trang cá nhân, ông xã Hòa Minzy làm dân tình "xỉu lên xỉu xuống" vì bất ngờ công khai hình ảnh con trai đầu lòng. Không chỉ vậy, ông xã Hòa Minzy còn đính kèm dòng caption vô cùng ngọt ngào: "You're my sunshine (Tạm dịch: Em là ánh nắng của anh)".

Sau 1 ngày khiến netizen "đứng ngồi không yên", Hòa Minzy bất ngờ có động thái mới gây chú ý. Cụ thể, mới đây, trên trang facebook cá nhân, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đã đăng tải hình ảnh của 3 chị em của gia đình Hoa dâm bụt sau nghi vấn "nghỉ chơi". Trong ảnh, Hòa Minzy khoe khéo nhan sắc rạng rỡ trong những ngày đầu năm. Bên cạnh đó, Erik và Đức Phúc cũng xuất hiện với vẻ ngoài siêu điển trai "đốn tim" hội chị em.

Cả 3 vô cùng rạng rỡ khi chụp chung khung ảnh trong ngày đầu năm mới.

Gia đình Hoa dâm bụt vui vẻ bên nhau sau nghi vấn "nghỉ chơi".

Động thái của Hòa Minzy khiến dân tình vô cùng thích thú. Ngoài những bình luận khen ngợi nhan sắc của bộ 3 đình đám, cộng đồng mạng còn tranh thủ hối thúc Hòa Minzy công khai "tiểu bảo bối": "Cho em bé lên hình đi chị ơi", "Cuộc hội ngộ đỉnh của đỉnh", "Mãi ủng hộ, yêu thương và bên cạnh chị".

Những bình luận của netizen về động thái mới nhất của Hòa Minzy.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới