SAO » Chuyện làng sao

Động thái đầu tiên của Hoàng Thùy sau khi bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng đăng đàn chất vấn tính cách

Thứ tư, 29/12/2021 20:09

Sau khi bị nhiếp ảnh gia "chỉ mặt điểm tên" trong loạt drama trên mạng xã hội, Á hậu Hoàng Thùy đã đáp trả cực gắt.

Trong buổi livestream "khóc nức nở" mới đây, cộng đồng mạng đã dành nhiều sự quan tâm và chú ý đến Hoàng Thùy. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 đã lên tiếng và phủ nhận sau khi bị tố ích kỷ, vô ơn và chảnh chọe có liên quan tới ồn ào của nhiếp ảnh gia Kiếng Cận. Đồng thời, cô cũng khẳng định bản thân vô cùng biết ơn và trân trọng những người đã đồng hành cùng mình trong công việc.

Hoàng Thùy suy sụp khóc nức nở trên livestream

Không lâu sau đó, nhiếp ảnh gia danh tiếng M.T bất ngờ chia sẻ lại bài phỏng vấn của Hoàng Thùy, đồng thời chỉ ra 4 vấn đề "tóm gọn" loạt drama liên qua đến chân dài 9X. Nhiếp ảnh gia này khẳng định Hoàng Thùy thường hay unfriend các đồng nghiệp và vô ơn với những người từng hỗ trợ, giúp đỡ cô. Người này còn cho rằng chính Hoàng Thùy đã gọi điện và dọa kiện Lê Thanh Thảo, mặc dù không còn bằng chứng nào về drama túi hiệu. Ngoài ra, nhiếp ảnh gia cho biết thêm Á hậu không chỉ mất lòng đồng nghiệp, mà còn bị những người thầy và một số NTK quay lưng đến mức cô phải chủ động nhắn tin xin diễn ở các show.

Hoàng Thùy bị một nhiếp ảnh gia đăng đàn chất vấn tính cách

Trong khi dân tình đang đổ dồn ánh mắt để chờ xem động thái của Hoàng Thùy thì mới đây, siêu mẫu đã cập nhật story trên Instagram đáp trả người tố mình: "Có chuyện Thùy xin diễn và bị bơ? Thùy còn không biết luôn". Theo phía của Hoàng Thùy, có thể thấy cô nàng phủ nhận gần hết những thông tin được vị nhiếp ảnh gia kia đưa ra và ngầm khẳng định mình không hề bị bơ hay phải nhắn tin cho các NTK xin được đi show.

Hoàng Thùy mới đây đã đáp trả những lời tố cáo liên quan đến cô

Có thể thấy, sự việc hiện tại vẫn chưa được làm rõ hoàn toàn và không biết khi nào mới đi đến hồi kết. Dân tình ngay lúc này đang hoang mang không biết ai đúng ai sai và trông chờ vào lúc sự tình được làm sáng tỏ.

Á hậu siêu mẫu Hoàng Thùy gần đây liên tục vấp phải những tin đồn trên mạng xã hội và bị netizen réo tên liên tục

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới