SAO » Chuyện làng sao

Động thái đầu tiên của Lương Thế Thành sau khi Thúy Diễm đính chính tin đồn ngoại tình

Thứ tư, 03/08/2022 10:37

Với bình luận của Lương Thế Thành cũng đủ để khẳng định vợ chồng anh đang rất viên mãn.

Những ngày qua, Lương Thế Thành bất ngờ vướng tin đồn có người thứ 3. Để sự việc không ảnh hưởng và đi quá xa. Không lâu sau đó, Thúy Diễm đã lên tiếng đính chính sự việc. Cô nàng khẳng định hiện tại gia đình đang hạnh phúc và cũng không có việc ông xã ngoại hình. Từ khi xảy ra tin đồn này, bất cứ một nhất cử nhất động của vợ chồng Thúy Diễm đều nhận được nhiều sự quan tâm.

Thúy Diễm cho biết không có việc ông xã ngoại tình

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Thúy Diễm đã đăng tải hình ảnh của mình tươi cười rạng rỡ. Đính kèm theo đó là dòng trạng thái: "Cuộc đời này ngắn lắm, nên cái gì vui là mình ưu tiên nha! Chuẩn bị dự án mới nào". Có thể thấy, cô nàng đã lấy lại tinh thần và không để những tin đồn ảnh hưởng nhiều đến bản thân.

Thúy Diễm lấy lại tinh thần

Bên dưới bình luận, ai nấy cũng cổ vũ tinh thần Thúy Diễm. Đặc biệt, gây chú ý nhất là Lương Thế Thành. Có lẽ từ sau khi dấy lên tin đồn có người thứ 3 thì đây là lần đầu tiên nam diễn viên đi tương tác trên mạng xã hội. Anh đã comment trong tường nhà của bà xã bày tỏ sự động viên: "Ủng hộ gà nhà 2 tay, 2 chân luôn". Động thái này của Lương Thế Thành như ngầm khẳng định một lần nữa lại lời Thúy Diễm rằng hôn nhân của anh đang rất viên mãn.

Bạn bè vào bình luận và gây chú ý nhất là động thái của Lương Thế Thành

Nhiều năm qua, gia đình nhỏ của Lương Thế Thành luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)