SAO » Chuyện làng sao

Động thái đầu tiên của 'ông chú' Lee Dong Wook sau khi tuyên bố chia tay Suzy

Thứ ba, 03/07/2018 21:13

Một ngày sau thông tin "đường ai nấy đi" với Suzy, nam diễn viên Lee Dong Wook đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân.

Ngày 2/7 vừa qua, công ty quản lý của Suzy và Lee Dong Wook đồng loạt lên tiếng xác nhận với giới truyền thông chuyện cặp đôi này đã chính thức chia tay sau 4 tháng hẹn hò. Nguyên nhân khiến 2 người "đường ai nấy đi" là vì họ đều bận rộn với lịch trình công việc và chuyện tan vỡ xảy ra một cách tự nhiên

Một ngày sau khi tuyên bố chia tay Suzy, Lee Dong Wook đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Anh đăng những hình ảnh mới trong trang phục đen từ đầu đến chân. Có thể thấy dù đang đi quay quảng cáo nhưng nam diễn viên "Goblin" vẫn chăm chỉ học thuộc kịch bản.

Một ngày sau thông tin "đường ai nấy đi" với Suzy, nam diễn viên Lee Dong Wook đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. ​

Được biết, Suzy và Lee Dong Wook thời gian này đều có những dự án phim ảnh riêng. Trong khi phim mới của Lee Dong Wook mang tên "Life" chuẩn bị lên sóng vào tháng 7 thì Suzy cũng đang tập trung cho vai diễn mới của mình trong tác phẩm "Vagabond" hợp tác cùng nam diễn viên Lee Seung Gi.

Trải qua 4 tháng hẹn hò, Suzy và Lee Dong Wook quyết định "đường ai nấy đi" vì lý do bận rộn với công việc.

Thông tin Lee Dong Wook chia tay Suzy không khiến cho người hâm mộ quá ngạc nhiên bởi ngay từ đầu họ cho rằng 2 ngôi sao này không phù hợp với nhau. Thậm chí cư dân mạng còn nhận định Suzy có duyên với những anh chàng họ Lee. Cô từng hẹn hò với Lee Min Ho, Lee Dong Wook và có thời gian dính nghi vấn phim giả tình thật với Lee Jong Suk. Không biết sắp tới, nữ ca sĩ xinh đẹp này còn cặp kè với ngôi sao họ Lee nào tiếp theo.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)