SAO » Chuyện làng sao

Động thái đầu tiên của Sơn Tùng sau khi bị soi đeo nhẫn đôi ở ngón áp út với Hải Tú

Thứ hai, 22/11/2021 18:12

Mặc kệ lời ra tiếng vào từ cộng đồng mạng, Sơn Tùng vẫn chọn cách né tránh.

Vào chiều ngày 22/11, sau khi cùng các thành viên trong công ty tổ chức tiệc cuối năm, Hải Tú đã đăng tải loạt ảnh vô cùng vui vẻ trên trang cá nhân. Thế nhưng trong khung ảnh chung với sếp, người đẹp lập tức bị cộng đồng mạng phát hiện đang đeo nhẫn đôi với giọng ca Buông Đôi Tay Nhau Ra, chiếc nhẫn này lại còn nằm ngay ngón áp út - ngón tay thường được các cặp đôi dùng để đánh dấu chủ quyền.

Sơn Tùng và Hải Tú bị soi đeo nhẫn đôi ở ngay ngón áp út

Cho đến mới đây, sau khi bị soi đeo nhẫn đôi với Hải Tú, Sơn Tùng đã có động thái đầu tiên. Thế nhưng thay vì đi thẳng vào vấn đề, Sơn Tùng lại tiếp tục dùng chiêu trò "né tránh" như bao năm nay. Theo đó, nam ca sĩ đã chia sẻ lại bài đăng của công ty kèm theo dòng trạng thái: "My second home! Keep moving forward tirelessly" (Tạm dịch: Ngôi nhà thứ 2 của tôi. Hãy tiếp tục tiến bước không mệt mỏi).

Hành động đầu tiên của Sơn Tùng sau khi bị soi đeo nhẫn cặp với Hải Tú

Động thái này của Sơn Tùng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Bên dưới bài đăng, nhiều người đã không ngừng nhắc về việc anh chàng đeo nhẫn đôi với Hải Tú. Thế nhưng đến cuối cùng, thực hư ra sao chỉ có người trong cuộc mới biết rõ.

Sơn Tùng và Hải Tú dạo này có vẻ rất thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới