SAO » Chuyện làng sao

Động thái đầu tiên của Son Ye Jin hậu thông tin sẽ kết hôn với Hyun Bin vào đầu năm sau

Thứ năm, 03/06/2021 19:52

Nữ diễn viên Son Ye Jin có bài đăng trên trang cá nhân sau khi bị đồn sẽ lên xe hoa vào năm 2022.

Hôm nay (3/6), Son Ye Jin đã cập nhật trang cá nhân bằng 2 bức hình mới. Theo quan sát cô diện trang phục đầm không tay dịu dàng, ôm cún cưng trong lòng. Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Son Ye Jin đăng ảnh đưa cún cưng đi làm cùng sau thông tin sẽ lên xe hoa với Hyun Bin vào đầu năm sau.

Cùng với những hình ảnh đẹp, Son Ye Jin còn có dòng chú thích: "Em theo mẹ đến trường quay. Hãy cho em đồ ăn vặt liên tục. Làm ơn". Kể từ ngày nuôi thú cưng, Son Ye Jin liên tục cho nhân vật này lên sóng.

Có thể thấy Son Ye Jin tập trung làm việc và chăm sóc cho chú cún của mình, không mấy quan tâm đến thông tin cô và Hyun Bin sẽ lên xe hoa vào năm sau. Trước đó giới truyền thông xứ Trung đồng loạt đăng tải tin tức Son Ye Jin dự định tổ chức đám cưới cuối năm 2021. Tuy nhiên vì cả 2 đều sinh năm 1982, 39 tuổi - vốn không tốt cho chuyện cưới hỏi nên họ quyết định lùi kế hoạch về chung một nhà sang đầu năm 2022.

Cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" được cho là lùi kế hoạch kết hôn từ cuối năm nay sang đầu năm 2022 vì vấn đề tuổi tác không hợp cho chuyện cưới hỏi.

Son Ye Jin và Hyun Bin xác nhận mối quan hệ tình cảm vào tháng 1 năm nay. Vì không còn phải giấu kín nên họ công khai dành cho đối phương những hành động ngọt ngào. Được biết thời gian qua Hyun Bin tập trung quay phim mới nên ít có thời gian rảnh rỗi. Nhưng sau khi hoàn tất công việc, anh chắc chắn sẽ thu xếp để ở bên bạn gái Son Ye Jin.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới