SAO » Chuyện làng sao

Động thái đầu tiên của Song Hye Kyo sau 2 tuần tự cách ly vì COVID-19, bị chồng cũ phá bỏ căn nhà từng là tổ ấm

Chủ nhật, 15/03/2020 15:46

Trước thông tin Song Joong Ki phá bỏ căn biệt thự từng là tổ ấm của cả hai để xây lại, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã có động thái mới.

Trở về Hàn Quốc vào ngày 27/2 vừa qua từ vùng dịch Milan - Ý sau khi tham dự tuần lễ thời trang, Song Hye Kyo khiến khán giả vô cùng lo lắng việc cô có thể có nguy cơ nhiễm bệnh. Chính bởi điều đó, người dân của xứ kim chi vừa qua đã lên tiếng yêu cầu Song Hye Kyo cùng nhiều nghệ sĩ khác phải tự cách ly sau khi trở về từ vùng dịch.

Song Hye Kyo bịt kín khi trở về Hàn Quốc từ Milan.

Trước câu chuyện đó, Song Hye Kyo vẫn không có một chút động thái nào về hành động sẽ thực hiện của mình. Tuy nhiên, khán giả đã nhìn thấy cô nàng không hề xuất hiện ở bất cứ đâu, cũng như không có hoạt động nào trong 2 tuần vừa qua; điều đó phần nào chứng minh việc Song Hye Kyo đã ý thức tự giác ngưng mọi hoạt động và tự cách ly.

Cách đây chưa lâu, thông tin về siêu biệt thự 200 tỷ từng là tổ ấm của Song Joong Ki - Song Hye Kyo đang trong thời gian phá bỏ, xây mới lại khiến rất nhiều fan cặp đôi xót xa, tiếc nuối. Song Hye Kyo không buồn bã hay đưa ra bất kỳ bình luận nào. Thay vào đó, vợ cũ của Song Joong Ki lại khoe nhan sắc kiều diễm của mình trên nhiều trang giải trí nổi tiếng châu Á.

Song Hye Kyo với động thái đầu tiên sau 2 tuần tự cách ly.

Mái tóc uốn xoăn không khiến mỹ nhân già đi mà còn trông vô cùng trẻ trung.

Make-up và phục trang đều theo hơi hướng nhẹ nhàng, nữ tính.

Sau bao biến cố, vẫn không ai có thể phủ nhận "tường thành nhan sắc" này.

Bộ ảnh được tung ra đầy đủ như khẳng định cô vẫn ổn sau thời gian tự cách ly và bị chồng cũ phá tổ ấm.

Sau khi ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp và mặn mà hơn. Cô tham gia rất nhiều sự kiện nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó vợ cũ của Song Joong Ki cũng dành nhiều thời gian đi du lịch và chăm sóc bản thân. Dường như Song Hye Kyo không còn bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những hành động của chồng cũ hay 2 tuần cách ly vừa qua.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới