SAO » Chuyện làng sao

Động thái đầu tiên của Trấn Thành giữa lúc bị Bộ Công an 'triệu hồi' để sao kê tài khoản

Thứ sáu, 15/10/2021 17:59

Hành động của Trấn Thành giữa lúc bị Bộ Công an "réo tên" đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Sau những lùm xùm đáng chú ý trong thời gian gần đây về vấn đề từ thiện, cuối cùng những nhân vật bị nữ streamer Bình Dương "điểm mặt chỉ tên" cũng đã vào tầm ngắm và bị tiến hành rà soát. Mới nhất là vụ việc Bộ Công an mời ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Trấn Thành lên gặp để phối hợp làm rõ.

Thế nhưng, mặc kệ dân tình đang rần rần về việc minh bạch chuyện ăn chặn, mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã có hành động đặc biệt. Cụ thể, thay vì lên tiếng đính chính hoặc có động thái làm rõ, ông xã Hari Won lại đăng tải tấm ảnh khoe diện mạo mới cho vị trí MC chương trình Rap Việt mùa 2 sắp lên sóng, kèm theo đó là dòng caption: "Còn 1 ngày nữa. Are you ready?" (Tạm dịch: Bạn đã sẵn sàng?).

Hình ảnh mới nhất của Trấn Thành được chụp trong hậu trường Rap Việt

Theo một số nguồn tin cho biết, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra đã mời ca sĩ Thủy Tiên và Đàm Vĩnh Hưng lên phối hợp làm việc. Còn đối với trường hợp của danh hài Trấn Thành thì vẫn được xác định nằm trong diện phải rà soát. Hiện mọi sự chú ý của dư luận cũng đang tập trung vào bộ 3 này.

Trước đó, Trấn Thành cũng đã tung bản sao kê rõ ràng, minh bạch

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới