SAO » Chuyện làng sao

Động thái đầu tiên của vợ Đinh Tiến Đạt sau hôn lễ lại là lời nói này

Thứ hai, 31/12/2018 15:24

Sau Đinh Tiến Đạt, vợ của anh cũng đã có vài điều chia sẻ trên trang cá nhân,

Tối qua (30/12), rapper Đinh Tiến Đạt đã tổ chức hôn lễ cùng cô vợ xinh đẹp Thuỵ Vy tại Phan Thiết, quê nhà của cô dâu. Sau hôn lễ, cả hai đã có buổi tiệc ấm cúng cùng người thân, bạn bè tại đây. Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nên sau hôn lễ Đinh Tiến Đạt mới chính thức đăng ảnh vợ trên trang cá nhân như một lời xác nhận chuyện cưới xin là có thật.

Nối gót ông xã, Thuỵ Vy cũng vừa chia sẻ cảm xúc sau hôn lễ và không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người đã tham dự hôn lễ của cô: "Xin gởi lời cám ơn chân thành đến tất cả mọi người đã quan tâm đến đám cưới của Anh Đạt và Vy và đã gởi rất nhiều lời chúc mừng ...

Cám ơn 300 khách tham dự gồm gia đình 2 bên, các bác các chú các dì các cô cậu anh chị em, thầy cô bạn bè đã hoà chung niềm vui trong buổi tiệc tối qua, em cám ơn chị Bùi Phương Thanh rất nhiều. Xin cám ơn xin cám ơn.

P/s: Trong máy không có hình nào luôn, có mỗi clip này để khoe thôi mà sao váy cưới mình đến ngày cưới lại rộng thế này".

Bà xã Đinh Tiến Đạt lẫn đầu lên tiếng sau hôn lễ

Đi kèm với dòng trạng thái này, Thuỵ Vy cũng chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ông xã Đinh Tiến Đạt dịu dàng nắm tay cô bước lên sân khấu chào quan khách và họ hàng vô cùng lãng mạn. Từ khi rộ lên thông tin Đinh Tiến Đạt kết hôn, Thuỵ Vy đã khoá trang cá nhân và set lại chế độ bạn bè. Có vẻ sau hôn lễ, tâm trạng và mọi lo lắng của cô đã vơi bớt phần nào nên thoải mái chia sẻ về ngày vui của mình hơn.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới