SAO » Chuyện làng sao

Động thái đầu tiên của Vy Oanh sau khi bị netizen phát hiện ra điểm bất thường trong quá trình mang thai

Thứ năm, 15/07/2021 08:41

Netizen đều đang chờ đợi lời giải thích hợp tình hợp lý cho câu chuyện mang thai suốt 12 tháng của Vy Oanh.

Mới đây, Vy Oanh đã khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang về quá trình mang thai của mình. Cụ thể, vào ngày 13/7 vừa qua, cô nàng hạnh phúc đăng tải hình ảnh đã sinh con thứ ba tại một bệnh viện phụ sản quốc tế và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả cũng như người hâm mộ.

Thế nhưng, bất ngờ hơn cả là vào ngày 23/3, tức là cách đây khoảng 4 tháng, Vy Oanh lại tung ảnh xác nhận đang mang bầu 8 tháng kèm chia sẻ gây chú ý: "Thật ra thì xong! Đi đẻ tập 3. Đây mới là em của ngày hôm nay ạ. Nhiều cảm xúc quá biết nói sao cho hết bây giờ. Quà tặng lớn lao này ba mẹ và anh chị chỉ biết mong ngóng từng ngày để được gặp con yêu. Bé ngoan của mẹ gần 8 tháng rồi, đạp muốn banh bụng mami rồi".

Toàn bộ bài đăng của Vy Oanh vào ngày 23/3

Nếu dựa theo những mốc thời gian mà Vy Oanh chia sẻ, có thể thấy cô đã mang bầu đến tận 12 tháng. Sau khi gây "lú" vì quá trình mang thai dài chưa từng thấy, nữ ca sĩ đã có động thái đầu tiên khiến mạng xã hội xôn xao. Cụ thể, cho đến sáng 15/7, giọng ca Đồng Xanh đã lặng lẽ xóa đi bài viết khoe bụng bầu 8 tháng vào ngày 23/3.

Hiện tại, bài viết này đã "bốc hơi" trên trang cá nhân của Vy Oanh

Hành động bất ngờ của nữ ca sĩ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Hầu hết mọi người đều cảm thấy khó hiểu vì không biết cô làm vậy vì mục đích gì. Ở thời điểm hiện tại, dân tình vẫn rất mong muốn được nhận một lời giải thích hợp tình hợp lý từ phía Vy Oanh.

Hành động của Vy Oanh đang gây xôn xao mạng xã hội

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới