SAO » Chuyện làng sao

Động thái đầu tiên của Wowy trước nghi vấn bị R.Tee nói xấu, không quên thể hiện tình cảm với 'bạn gái'

Chủ nhật, 10/01/2021 08:16

Nghi bị học trò của Binz nói xấu nhưng Wowy dường như chẳng hề bận tâm.

Chương trình "Rap Việt" đã khép lại nhưng những ồn ào xoay quanh vẫn chưa kết thúc. Và nhân vật vướng drama gần nhất là HLV Wowy. Trong chương trình, anh đã từng dành cho R.Tee (học trò Binz) rất nhiều lời khen ngợi. Thế nhưng mới đây bạn gái cũ lại tung bằng chứng R.Tee nói xấu Wowy bằng lời lẽ thiếu tôn trọng. R.Tee được cho là đã nhận xét Wowy cố tình tạo drama, chê bai phong cách của Ricky Star.

Đoạn tin nhắn được cho là R.Tee nói xấu Wowy.

Vướng phải "tai bay vạ gió", mới đây Wowy có động thái trên trang cá nhân. Wowy đăng ảnh đi chơi cùng hội bạn và dường như không mấy bận tâm đến ồn ào. Trong ảnh, bạn gái tin đồn chủ động dựa vai nam rapper. Việc Wowy thoải mái tung hình ảnh này lên mạng khiến nhiều người thích thú, cho rằng rapper ngầm xác nhận chuyện hẹn hò.

Wowy dường như không mấy bận tâm về ồn ào này.

Riêng R.Tee hiện tại chưa có phản hồi chính thức trên trang cá nhân. Sau chương trình học trò của Binz cũng liên tục dính phốt liên quan đến chuyện tình cảm. Anh chàng được cho là hẹn hò với Huỳnh Anh (bạn gái cũ của Quang Hải). Nhưng trước tin đồn này hiện cả hai người trong cuộc đều chưa chính thức lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

R.Tee liên tục vướng ồn ào sau chương trình "Rap Việt".

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới