SAO » Chuyện làng sao

Động thái đối lập của Lily Chen và Ngọc Trinh sau drama 'chung bồ': Bên ẩn ý cực gắt, bên bỏ mặc dư luận

Thứ ba, 22/06/2021 09:15

Sau khi khoá tài khoản trang Facebook cá nhân, Lily Chen lại vừa có động thái cực gắt, gây chú ý trên Instagram. Trong khi Ngọc Trinh thì đối lập hoàn toàn.

Ngày 21/6 bỗng dưng rộ lên tin đồn về việc một siêu mẫu nội y tên N và một ca sĩ bolero xinh đẹp tên L bị phát hiện có "chung bồ". Chuyện bắt đầu từ việc cả 2 bóng hồng showbiz này đều khoe vừa tậu siêu xe vào tháng 04/2021, những chiếc xe bạc tỷ này được đồn đoán là do cùng một tỷ phú tặng. Ngay lập tức, Ngọc Trinh và Lily Chen bị cộng đồng mạng gọi tên vì loạt chi tiết đáng ngờ nhưng lại khá trùng khớp này. Lúc này đây, động thái đáp trả dư luận của cả 2 mỹ nhân đều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả.

Sau khi từ chối trả lời với báo giới về sự việc này, cách đây ít phút (tối ngày 21/6) LiLy Chen đột ngột đăng tải một bức ảnh mới lên Instagram cá nhân kèm câu nói đầy ẩn ý: "Hãy dùng phép thử, bạn sẽ sáng mắt ra thôi". Không biết Lily Chen đang cố tình "dằn mặt" ai nhưng chia sẻ này của "ngọc nữ Bolero" cũng đủ khiến dân tình dậy sóng. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn khoá tài khoản Facebook cá nhân sau khi liên tục bị réo gọi.

Lily Chen có chia sẻ đầy ẩn ý trên Instagram sau khi bị nghi có liên quan đến drama yêu tỷ phú

Hiện tại cô vẫn khoá tài khoản Facebook cá nhân

Về phía Ngọc Trinh, dường như cô không mấy quan tâm đến những tin tức đang lan truyền trên mạng xã hội. Mặc dù liên tục bị gọi đích danh nhưng Ngọc Trinh vẫn thoải mái chia sẻ hình ảnh vui chơi, ăn uống sang chảnh như không có chuyện gì xảy ra. Cư dân mạng nhận ra đây cũng là thái độ thường thấy của Ngọc Trinh mỗi khi đối mặt với thị phi.

Không quan tâm đến tin đồn, Ngọc Trinh đăng clip tập thể dục ngay thời điểm bị cư dân mạng gọi tên

"Nữ hoàng nội y" còn khoe ăn bào ngư xa xỉ, tận hưởng cuộc sống "chanh sả" mặc kệ dư luận

Ngọc Trinh và Lily Chen là 2 mỹ nhân bị dân mạng gọi tên nhiều nhất vào tối 21/6

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới