SAO » Chuyện làng sao

Động thái gây chạnh lòng của Mạnh Quỳnh sau khi Phi Nhung ra đi

Thứ bảy, 16/10/2021 07:04

Sau 2 ngày diễn ra tang lễ của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh lại làm điều này cho người tri kỉ của mình.

Những ngày qua, sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung đã khiến cả showbiz Việt xót xa và khán giả đau buồn vì mất đi một tài năng tuyệt vời, một người nghệ sĩ có tấm lòng từ thiện đáng trân quý. Ngoài con gái và người thân thì hẳn Mạnh Quỳnh sẽ là người hụt hẫng nhất trong ngày tiễn biệt cố ca sĩ Phi Nhung về thế giới bên kia. Bởi lúc sinh thời, cả hai là tri kỷ và là "người tình sân khấu" suốt 20 năm dài.

Sau 2 ngày đưa tiễn người bạn quá cố, vào chiều 15/10, Mạnh Quỳnh gây xót xa khi đổi ảnh đại diện là những khoảnh khắc thân thiết của 2 người. Có lẽ, nam ca sĩ vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật này. Bên dưới phần bình luận, nhiều sao Việt và khán giả đã động viên, an ủi Mạnh Quỳnh mạnh mẽ để vực dậy tinh thần, tiếp tục ca hát và toả sáng thay phần người bạn thân vắng số của mình.

Mạnh Quỳnh để ảnh đại diện là khoảnh khắc bên Phi Nhung trong sản phẩm âm nhạc cuối cùng của cả hai

Anh từng khiến ai nấy xót xa vì dòng chữ trên vòng hoa viếng Phi Nhung

Bên cạnh đó, Facebook cá nhân của Phi Nhung cũng chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vui vẻ của cố ca sĩ Phi Nhung đã chuyển về chế độ "tưởng nhớ". Hiện tại, tro cốt của cố ca sĩ đang được gia đình con gái ruột thờ cúng ở Mỹ.

Facebook cá nhân của Phi Nhung cũng để chế độ tưởng nhớ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới