SAO » Chuyện làng sao

Động thái kì lạ của bạn gái cũ Anh Đức sau khi tố nam diễn viên quỵt tiền trắng trợn, hành xử tệ

Thứ hai, 13/12/2021 08:19

Bạn gái cũ của Anh Đức đã xóa dòng trạng thái tố Anh Đức vào tối hôm qua (12/12).

Sau thời gian Uyên Tô liên tục đăng status tâm trạng, chiều ngày 12/12, Anh Đức xác nhận cả hai đã đường ai nấy đi sau gần 1 năm công khai hẹn hò. Đến tối cùng ngày, bạn gái cũ của nam diễn viên hài là Uyên Tô bất ngờ đăng đàn vén màn những sự thật gây sốc trong thời gian yêu đương.

Bạn gái cũ cho biết trong lúc sống chung Anh Đức đã mua 2 chú mèo để cả hai cùng nhau chăm sóc nhưng đến khi chia tay thì anh đề nghị Uyên Tô phải mua lại. Cô còn bóc phốt nam diễn viên hài quỵt tiền và đòi tiền nhà mình khi chia tay. Sau khi đăng đàn tố căng, bạn gái cũ của Anh Đức chốt hạ 1 câu cực quyết liệt: "Khi yêu anh Kris rất đang hoàng và tử tế thì mong khi chia tay mình cũng văn minh với nhau! Kris chẳng muốn mang những sự việc này ra nói nhưng cách hành xử của anh tệ quá".

Bạn gái cũ của Anh Đức là Uyên Tô đã đăng đàn bóc phốt nam diễn viên hành xử tệ sau khi chia tay

Đến sáng nay (13/12), Uyên Tô lại gây hoang mang vì động thái mới nhất sau khi đăng đàn tố Anh Đức. Trên trang cá nhân của cô, dòng trạng thái bóc phốt Anh Đức quỵt tiền, đòi tiền nhà, hành xử tệ... đã bốc hơi mất. Còn tất cả những hình ảnh và status về cuộc sống sau khi chia tay vẫn được cô giữ lại. Nhiều cư dân mạng không hiểu hành động xóa bài tố của bạn gái cũ Anh Đức là có dụng ý gì, do hối hận hay cảm thấy không đáng để làm như thế?

Đến sáng nay, cư dân mạng phát hiện bài tố của bạn gái cũ Anh Đức đã biến mất

Riêng Anh Đức, đối mặt với màn bóc phốt của bạn gái cũ, anh hoàn toàn giữ im lặng. Điện thoại reo nhưng nam nghệ sĩ hài không bắt máy.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới