SAO » Chuyện làng sao

Động thái lạ của MC Đức Bảo và bà xã sau phát ngôn: 'Không sinh con cũng chính là một loại lương thiện'

Thứ ba, 16/01/2024 10:15

Sau phát ngôn gây tranh cãi, MC Đức Bảo đã giới hạn bình luận, còn riêng bà xã anh đã ẩn toàn bộ ảnh khỏi trang cá nhân để tránh 'búa rìu dư luận'.

Là một MC kỳ cựu, được dẫn dắt nhiều chương trình lớn nhưng mới đây MC Đức Bảo bị "vạ miệng". Cụ thể vào tối ngày 13/1, MC Đức Bảo đã gây xôn xao mạng xã hội khi phát ngôn rằng: "Nếu đứa con sinh ra để kế thừa sự vất vả, nghèo khó của bạn. Vậy không sinh con cũng chính là một loại lương thiện".

MC Đức Bảo: "Nếu đứa con sinh ra để kế thừa sự vất vả, nghèo khó của bạn. Vậy không sinh con cũng chính là một loại lương thiện".

Trước phát ngôn gay tranh cãi, MC Đức Bảo đã lên tiếng khẳng định phát ngôn trên không phải của cá nhân anh: "Hiểu lầm này xuất phát từ việc bên cạnh trang cá nhân, tôi còn có một page do ê kíp quản lý, chủ yếu đăng các meme hài hước, đôi khi lồng một chút triết lý với mục đích đơn thuần là chia sẻ. Vậy nên, chia sẻ trên cũng là một phần trong số đó. Một quan điểm tuy không phổ biến, nhưng đáng để suy ngẫm về lựa chọn sinh con có trách nhiệm". Dù vậy nhưng hiện tại nam MC đã giới hạn bình luận trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, bà xã của Đức Bảo là Bùi Phương Thảo (SN 1992) cũng ẩn mọi hình ảnh khỏi trang cá nhân của mình để tránh ồn ào.

Được biết, MC Đức Bảo có cuộc sống hạnh phúc bên vợ là biên tập viên mảng Thời sự Quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội.

Bùi Phương Thảo là vợ của MC song ngữ nổi tiếng Bùi Đức Bảo.

Phương Thảo - Đức Bảo từng có khoảng thời gian ngắn yêu nhau trước khi chính thức về chung một nhà vào năm 2018. Sau hơn 5 năm kết hôn, cặp đôi đã đón tin vui. Trước phát ngôn tranh cãi, Đức Bảo vui mừng thông báo vợ đã mang thai và háo hức chờ đón "rồng vàng".

Vợ chồng Đức Bảo có cuộc sống hôn nhân viên mãn, thấu hiểu và luôn hỗ trợ nhau trong công việc. Nam MC và vợ đi du lịch Phú Quốc cách đây không lâu.

Sau hơn 5 năm về chung nhà, cặp đôi sắp đón thêm thành viên mới.

Là người làm trong ngành truyền hình nên vợ Đức Bảo khá chăm chút và quan tâm đến vẻ ngoài.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới