SAO » Chuyện làng sao

Động thái mới của Hoa hậu Trúc Diễm sau khi tuyên bố ly hôn với ông xã Việt kiều

Thứ tư, 29/12/2021 11:38

Sau khi thông báo "đường ai nấy đi" với chồng Việt kiều - John Từ, Hoa hậu Trúc Diễm đã có động thái mới khiến cư dân mạng chú ý.

Hôm qua (28/12), Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm bất ngờ xác nhận đã ly hôn với chồng sau 2 năm nỗ lực hàn gắn khiến người hâm mộ vô cùng sốc, hiện cả hai đã hoàn thành xong các thủ tục và đều có cuộc sống riêng của mình. Dưới bài viết rất đông bạn bè, người hâm mộ gửi lời động viên đến Trúc Diễm.

Nàng Hậu cho biết dù rất buồn nhưng cô tin rằng đây là quyết định tốt nhất, cả hai vẫn sẽ là những người bạn tốt của nhau. Tuy họ đã không còn cùng nhìn về một hướng nhưng vẫn sẽ cầu chúc những điều tốt nhất cho người kia.

Hoa hậu Trúc Diễm xác nhận ly hôn với ông xã Việt kiều sau 6 năm mặn nồng.

Nhận được nhiều sự quan tâm và động viên của mọi người, Trúc Diễm lần đầu có động thái mới từ khi tuyên bố "đường ai nấy đi" chồng John Từ. Mới đây, dưới bài viết người đẹp đã bình luận gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp, khán giả đã yêu thương: "Cảm ơn cả nhà, rất xin lỗi vì Diễm không thể trả lời từng bình luận nhưng Diễm rất trân trọng tình cảm của cả nhà".

Động thái của Hoa hậu Trúc Diễm sau khi thông báo ly hôn chồng John Từ.

Theo Trúc Diễm chia sẻ, dù đã cố gắng hàn gắn nhưng do bất đồng quan điểm nên cả hai không thể cứu vãn được hôn nhân này.

Cặp đôi ly hôn trong êm đẹp và vẫn giữ mối quan hệ văn minh. Nàng Hậu cho biết chồng cũ không hoạt động trong giới showbiz nên cô không muốn cuộc sống cá nhân của anh bị ảnh hưởng sau cuộc hôn nhân này.

Trên trang cá nhân của họ thường xuyên chia sẻ ảnh du lịch đó đây và lúc nào cũng tình tứ nắm tay hoặc cạnh bên thân mật trong nhiều khung ảnh.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới