SAO » Chuyện làng sao

Động thái mới của Trương Bá Chi sau tin đồn quý tử thứ 3 là con trai Thành Long

Thứ bảy, 24/10/2020 09:57

Trước những tin đồn về con trai thứ 3, Trương Bá Chi không hề lên tiếng mà chỉ chọn cách im lặng.

Ngày 23/10, studio của Trương Bá Chi đã đăng một loạt khoảnh khắc mới của nữ nghệ sĩ lên trang mạng xã hội. Trong ảnh, cô mặc đồ đen, cầm súng mô hình bắn bong bóng trong tư thế cực ngầu. Bà mẹ 3 con được khen ngợi ngoại hình hút hồn và đầy khí chất.

Đây là lần đầu tiên hình ảnh Trương Bá Chi xuất hiện sau tin đồn quý tử thứ 3 là con trai Thành Long. Dù không lên tiếng làm rõ nghi ngờ nhưng có ý kiến cho rằng, hình ảnh này như cách bẳn trả những tin đồn vô căn cứ trong suốt thời gian qua.

Trương Bá Chi xuất hiện cực ngầu sau tin đồn quý tử út là con trai Thành Long

Cách đây ít ngày, mạng xã hội xôn xao tin Thành Long đến bệnh viện kiểm tra ADN và kết quả anh chính là cha của con trai út Trương Bá Chi. Thành Long còn dự kiến mở họp báo để thông báo với công chúng. Tuy nhiên, một số ý kiến nghi ngờ tính xác thực của tin đồn này bởi trong quá khứ Thành Long từng tuyên bố ghét thái độ làm việc của Trương Bá Chi. Nhiều năm qua, họ không cùng nhau tham gia bất cứ dự án hay sự kiện nào. Mặt khác, người hâm mộ nói rằng, con trai út Trương Bá Chi có diện mạo lai tây, hoàn toàn không giống với Thành Long.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới