SAO » Chuyện làng sao

Động thái mới nhất của Huỳnh Hiểu Minh trước tin đồn lộ clip nóng với 'mỹ nữ Tân Cương' Cáp Ni Khắc Tư

Thứ hai, 24/02/2020 20:19

Phía Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức lên tiếng về tin đồn lộ clip nóng với Cáp Ni Khắc Tư.

Những ngày gần đây, mạng xã hội Douban, Weibo tràn ngập tin đồn về Huỳnh Hiểu Minh đã vụng trộm qua lại với Cáp Ni Khắc Tư. Thậm chí, cư dân mạng còn truyền tay nhau nghi vấn clip nóng kèm hình ảnh của hai người. Trong khi đó, suốt thời gian qua, Huỳnh Hiểu Minh và bà xã Angelababy bị nghi đã ly hôn. Điều này càng khiến vụ việc sốt hơn bao giờ hết. Mặt khác, Cáp Ni Khắc Tư trước đó còn bị cho là có quan hệ mờ ám nam diễn viên Trần Hách và bị vợ của anh là người mẫu Trương Tử Huyên phát hiện.

Đối diện những tin đồn này, phía Huỳnh Hiểu Minh vừa chính thức lên tiếng thông qua weibo. Nam diễn viên phủ nhận và khẳng định sẽ nhờ pháp luật truy cứu những kẻ tung tin thất thiệt, ảnh hưởng danh dự nghệ sĩ. Anh cũng nói thêm: "Từ cuối năm 2019 đến nay, tôi luôn ở Thành Đô cùng đoàn phim, đồng thời chủ động tự cách ly trong khách sạn theo sự sắp xếp của đoàn phim sau khi dịch bệnh bùng phát. Trong khoảng thời gian này, tôi luôn chú ý đến tình hình dịch bệnh, hy vọng có thể ủng hộ hết sức mình cho những người bệnh và nhân viên tuyến đầu. Không ngờ vụ việc này lại chiếm dụng các bảng tin, tôi cảm thấy rất bất lực và vô cùng xin lỗi. Mong rằng mọi người không tin vào những thông tin thất thiệt và lan truyền chúng. Hãy chú ý nhiều hơn đến tình hình dịch bệnh. Hy vọng chúng ta sẽ sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này".

Phía Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn có clip nóng với Cáp Ni Khắc Tư

Bức ảnh được cho là trích ra từ clip nóng được cho là của Huỳnh Hiểu Minh và Cáp Ni Khắc Tư

Phía công ty của Trần Hách cũng đã đăng thông cáo báo chí phủ nhận mọi tin đồn. Công ty này chung vốn với Angelababy, nên đây cũng được xem là lời phản pháo của cô trước những gì liên quan đến chồng.

Về phía Angelababy, cô cũng sớm lên tiếng khẳng định đây là tin không đúng sự thật.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới