SAO » Chuyện làng sao

Động thái mới nhất của Lâm Tâm Như sau tin đồn lấy hình nộm trù yểm Triệu Vy đến chết

Thứ năm, 06/06/2019 16:32

Hình ảnh Lâm Tâm Như dùng kim đâm "hình nộm Triệu Vy" trong một chương trình truyền hình từng được hé lộ, ngay lập tức nàng "Hạ Tử Vy" nhận không ít chỉ trích.

Ngày 10/9/2017, hình ảnh Lâm Tâm Như tham gia một chương trình thực tế tại Đài Loan cách đó rất nhiều năm bất ngờ được chia sẻ lại. Thời điểm đó, bộ phim "Hoàn Châu cách cách" vẫn đang làm mưa làm gió tại châu Á và Lâm Tâm Như là ngôi sao được săn đón tại quê nhà Đài Loan. Tuy nhiên, trong chương trình, Lâm Tâm Như có một hành động khá sốc là lấy kim đâm vào người "hình nộm", trên đó có hình ảnh của Triệu Vy. Lâm Tâm Như và Triệu Vy vốn là tri kỷ thân thiết nhiều năm trong làng giải trí Hoa ngữ, vì vậy hành động này khiến cho người hâm mộ vô cùng bất ngờ và cô bị chỉ trích rất nhiều. Nhiều người cho rằng Lâm Tâm Như là người phụ nữ độc địa, nham hiểm ghen ghét với Triệu Vy và còn khiến Châu Kiệt nhiều năm bị mắng chửi vì câu chuyện của cô.

Lâm Tâm Như và Triệu Vy trong "Hoàn Châu cách cách".

Cả hai là chị em thân thiết đã nhiều năm nay.

Hình ảnh Lâm Tâm Như dùng kim đâm vào hình nộm có ảnh Triệu Vy.

Tuy nhiên sau đó, nhà sản xuất Hà Tú Quỳnh cũng chính là con dâu của nữ sĩ Quỳnh Dao đã lên tiếng giải oan cho Lâm Tâm Như. Cô cho biết: "Trong Hoàn Châu cách cách, phân đoạn Dung Ma Ma lấy kim đâm Tử Vy rất nổi tiếng. Tổ chương trình đã lấy ý tưởng từ đó để xây dựng kịch bản, Lâm Tâm Như hoàn toàn không có liên quan".

Con dâu Quỳnh Dao minh oan cho Lâm Tâm Như.

Nhưng bạn thân của Triệu Vy - Lưu Xuân đặc biệt bất mãn, tức giận đăng weibo mắng chửi: "Vì cái gì mà đâm Vy của tôi? Cô giải thích đây chỉ là một trò chơi thôi à? Vậy thì ngày mai tôi thiết kế trò khác đâm mẹ cô có được không?".

Khi đó, Lâm Tâm Như trở thành nạn nhân của bạo lực ngôn từ, rất nhiều dân mạng ra sức nhục mạ, xúc phạm nữ diễn viên, thậm chí khiến cô phải đóng bình luận Weibo vì thành phần antifan quá khích. Không thể chịu đựng được nữa, Lâm Tâm Như quyết định khởi tố dân mạng xâm phạm đến danh dự của bản thân, khởi tố ra tòa. Gần đây nhất, Lâm Tâm Như đã giành chiến thắng trong vụ kiện, được bồi thường 60 ngàn NDT (tương đương 200 triệu đồng), sau đó cô dùng số tiền này để quyên góp cho từ thiện.

Chi tiết của vụ kiện được phiên toà tuyên bố kết quả: "Bởi vì bị cáo nhằm vào Lâm Tâm Như buông lời ác ý xúc phạm, với nội dung phỉ báng, hạ thấp, bôi nhọ nhân cách của Lâm Tâm Như, cấu thành vi phạm xâm hại danh dự của người khác. Yêu cầu bị cáo công khai xin lỗi Lâm Tâm Như, bồi thường tinh thần cũng như phí duy quyền tổng cộng 60 ngàn NDT".

Ngọc Kỳ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới