SAO » Chuyện làng sao

Động thái mới nhất của Song Joong Ki sau khi Song Hye Kyo đón trung thu ở Mỹ: Lặng lẽ 'comeback' với hình ảnh mới lạ

Thứ tư, 18/09/2019 08:47

Song Joong Ki đã lặng lẽ 'comeback' trở lại Kbiz với hình ảnh tích cực và khá vui vẻ hậu ly hôn.

Mới đây Song Joong Ki đã xuất hiện trở lại trong những quảng cáo mới. Bức ảnh nam diễn viên tươi cười giới thiệu sản phẩm bánh trung thu khiến ai nấy cũng phải bất ngờ. Không giống như thời điểm mới ly dị, Song Joong Ki hiện đã cân bằng trở lại và xuất hiện với hình ảnh tích cực và khá vui vẻ hậu ly hôn.

Sau thời gian dài được cho khá im ắng, động thái này của Song Joong Ki đánh dấu "comeback" trở lại Kbiz. Người hâm mộ hy vọng sẽ thường xuyên được nhìn thấy thần tượng trên các phương tiện thông tin đại chúng một cách công khai nhiều hơn nữa.

Song Joong Ki xuất hiện tươi tắn trong quảng cáo mới đây.

Ngày 27/6 vừa qua, showbiz châu Á được phen chấn động trước thông tin Song Joong Ki đã thông qua luật sư để gửi đơn ly hôn với Song Hye Kyo ra tòa án và chờ ngày giải quyết. Phía Song Hye Kyo sau đó cũng lên tiếng xác nhận mối quan hệ vợ chồng giữa nữ diễn viên và chồng Song Joong Ki đã chấm dứt vì những khác biệt trong tính cách.

Nhiều người bày tỏ sự hoang mang, hụt hẫng và nuối tiếc vì Song Joong Ki và Song Hye Kyo là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz châu Á. Chuyện tình của cả hai không quá phô trương nhưng lại rất ngọt ngào khiến ai cũng phải ghen tị.

Trước đó, Song Hye Kyo xuất hiện tại Mỹ dịp Trung thu.

Sau thông tin ly hôn, nhiều trang mạng nổi lên tin đồn lỗi là ở Song Hye Kyo, cô ngoại tình với đàn em Park Bo Gum và cùng là người bạn rất thân thiết với Song Joong Ki. Mặc dù phía công ty của Park Bo Gum đã lên tiếng phủ nhận và ra thông báo sẽ kiện những ai tung tin đồn thất thiệt nhưng những thông tin này vẫn đang khiến dư luận xôn xao.

Phía gia đình của Song Joong Ki cũng thể hiện thái độ quyết liệt với nàng dâu cũ khi bỏ hết hình của Song Hye Kyo trong nhà, unfollow trên trang cá nhân, like bình luận tiêu cực về nữ diễn viên.... khiến nhiều người nghi ngờ về giả thuyết lỗi thuộc về Song Hye Kyo.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới