SAO » Chuyện làng sao

Động thái 'tuy 2 mà 1' của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh khi bị truyền thông đưa tin sắp công bố ly hôn

Thứ tư, 03/07/2019 16:36

Phía nữ diễn viên Hoa ngữ và người chồng tài tử đã có phản ứng nhất định giữa thông tin ly hôn lan truyền trên mạng.

Tối 2/7, một nguồn tin cho hay Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sẽ thông báo ly dị. Thông tin lập tức gây xôn xao dư luận, khiến hai cái tên trở thành cụm từ tìm kiếm hot trên mạng xã hội.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh "chỉ còn là vợ chồng trên danh nghĩa", nhiều tháng nay không còn chung sống. Khi đưa con ra ngoài chơi, chỉ có mình Angelababy, chồng cô không còn tháp tùng vợ con như trước.

Cặp diễn viên Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh.

Trả lời báo chí tối 2/7, công ty quản lý của Angelababy chia sẻ rằng thông tin sai sự thật. Trong khi đó, phía Huỳnh Hiểu Minh cũng đã có động thái khiến nhiều người phải chú ý. Cụ thể, 1 cư dân mạng đã để lại bình luận trên 1 bài đăng của Huỳnh Giáo Chủ với nội dung: "Tôi rất thích bạn và Baby", Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng trả lời lại bình luận này: "Cảm ơn bạn, tôi cũng thích Baby".

Không ồn ào, chỉ với 1 lời bình luận dành cho người hâm mộ, Huỳnh Hiểu Minh đã đập tan tin đồn lan truyền bấy lâu nay về mối quan hệ bên bờ vực đổ vỡ với Angelababy.

Hành động tưởng chừng như rất nhỏ này cho thấy Huỳnh Hiểu Minh khéo léo đáp trả thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Dù cả 2 vợ chồng chọn cách phản ứng khác nhau nhưng cùng chung mục đích là phủ nhận tin đồn thất thiệt. Rất nhiều fan của cặp đôi đều ủng hộ và càng thêm tin tưởng vào cuộc hôn nhân của cặp đôi. Phía Huỳnh Hiểu Minh cũng đã thông báo, nếu như còn có những tin tức như vậy sẽ phát ra công hàm từ phía luật sư.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới