SAO » Chuyện làng sao

"Đột nhập" địa điểm cưới lãng mạn của cặp đôi Justin Timberlake và Jessica Biel

Thứ tư, 24/10/2012 10:07

(Ngoisao.vn) - Cặp đôi nổi tiếng đã quyết định gắn bó với nhau trọn đời tại một khu nghỉ mát tuyệt đẹp ở phía Nam nước Ý.

Dù đã kết hôn vào thứ 6 tuần trước nhưng cho đến giờ, hình ảnh về đám cưới của cặp đôi này hầu như vẫn còn là bí mật. Theo nhiều nguồn tin, Justin Timberlake đã kết hôn với Jessica Biel tại khu nghỉ mát Borgo Egnazia ở phía nam nước Ý. Và mới đây nhất, những hình ảnh bên trong địa điểm cưới lãng mạn của cặp đôi đình đám này đã được tiết lộ.

Quang cảnh bên ngoài khu nghỉ mát tuyệt đẹp Borgo Egnazia - nơi diễn ra đám cưới của Justin Timberlake và Jessica Biel hôm thứ 6 vừa rồi

Theo đó, khu nghỉ mát Borgo Egnazia nơi diễn ra tiệc cưới của Justin và Jessica có 63 phòng tại La Corte, 92 dãy phòng tại làng Borgo, và 28 biệt thự riêng với nhiều khu vườn, hồ bơi riêng, ban công đầy ánh nắng với hướng nhìn tuyệt đẹp ra biển Adriatic.

Nội thất của khu nghỉ mát này được bài trí vô cùng sang trọng và thanh lịch

Khu nghỉ mát sang trọng và lãng mạn này còn có một spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, ba hồ bơi, một bể bơi trong nhà, sân tennis, một số các nhà hàng và quán bar, câu lạc bộ bãi biển, và có cả một trường dạy nấu ăn! Ngoài ra còn có một sân golf cực lớn và Justin tỏ ra rất thích thú vì điều này. 

  

  

  

Hệ thống các bể bơi, nhà hàng và phòng ngủ sang trọng của khu nghỉ mát cũng mang lại một cảm giác thư giãn tuyệt đối và vô cùng lãng mạn

Borgo Egnazia được xây dựng bằng vôi và đá địa phương, quang cảnh xung quanh tuyệt đẹp với những rặng cây ô liu, hoa nhài, lê gai, chanh… Những con hẻm nhỏ của làng Borgo cũng được mô tả theo lối kiến trúc Ả Rập đầy mê hoặc. 

Phong cảnh xung quanh tuyệt đẹp và đậm chất Ả Rập

Hiểu Lam - (Theo X)