SAO » Chuyện làng sao

Đột nhập lò đào tạo người đẹp của Ông trùm 9X Kenbi Khánh Phạm

Thứ hai, 23/03/2015 11:12

(Ngoisao.vn) - Kenbi Khánh Phạm được mệnh danh là Ông Trùm Chân Dài 9x khi đang sở hữu một cty người mẫu Lukas do chính cậu làm giám đốc. Với 15 "gà cưng", chàng trai sinh năm 1992 ấp ủ nhiều kỳ vọng.

Với kinh nghiệm từng mang lại thành công cho Lại Hương Thảo - Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam và Mai Giang - Quán quân Next Top Model 2012, Diễm Ngọc Á Hậu Người Việt Thế Giới 2014. Kenbi Khánh Phạm muốn tiếp tục đào tạo những người mẫu của mình tại các sân chơi lớn như Hoa hậu Việt Nam, siêu mẫu Việt Nam, Thần tượng thời trang hay Vietnam Next Top Model... Để duy trì hoạt động của công ty trong suốt những năm qua, "ông trùm" 9x đã vất vả tìm những show diễn cố định với các sân khấu ca nhạc, phòng trà... Kenbi Khánh Phạm chia sẻ, sau thời gian đầu khá khó khăn, doanh thu của công ty đến thời điểm này khá ổn định.

Kenbi Khánh Phạm tận tình chỉ dẫn những thành viên cách đi catwalk kĩ thuật, đẹp mắt. Sửa từng tư thế đứng cho các người mẫu trẻ. Cty Người mẫu Hoạt động chính tại Cung Văn Hóa Thể Thao Thanh Niên Thành Phố Hải Phòng thời gian học là 1 tuần 2 buổi. làm nghề bằng chính cái tâm của mình Kenbi Khánh Phạm mong rằng trong tương lai mình có thể có nhiều cơ hội phát triển ngành nghề người mẫu Tại Hải Phòng Phát triển hơn nữa.

Photo : Hoàng Trung

P.T (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới