SAO » Chuyện làng sao

Đột nhập vào nơi diễn ra hôn lễ của Selina

Thứ hai, 31/10/2011 11:42

Với 900 bàn tiệc tương đương sức chứa hơn 2.000 người, vị hôn phu Richard Cheng của nữ ca sĩ Đài Loan đang hạnh phúc trong niềm vui đón cô dâu mới.

Ngày 31/10, nữ ca sĩ Selina sẽ chính thức tổ chức đám cưới với vị hôn phu Richard Cheng (Trương Thừa Trung) tại khách sạn 5 sao Sheraton (Đài Loan). Đây là nơi có thể chứa được 2.000 người tham dự, tương đương 900 bàn tiệc.

Theo chia sẻ của vị hôn phu, anh đã gửi 800 thiệp mời đến bạn bè và người thân. Nhưng dự kiến khách mời sẽ đến đông hơn con số này vì sự góp mặt của phóng viên và cả các fan hâm mộ. Đám cưới của họ sẵn sàng mở cửa hoàn toàn để đón tiếp các vị khách thay vì đảm bảo an ninh đám cưới chặt chẽ như những đám cưới khác.

Trong hôn lễ, Selina sẽ mặc 4 bộ trang phục cưới của Vera Wang và di chuyển với 3 đôi giày đính đá quý không gót. Phù dâu của cô không ai khác chính là hai cô bạn Ella, Hebe.

Richard Cheng (Trương Thừa Trung) là một luật sư, sinh năm 1972, lớn hơn Selina 9 tuổi. Cả hai hẹn hò Selina từ năm 2008, đính hôn vào tháng 9/2010. Từ khi Selina bị tai nạn bỏng hơn một nửa cơ thể, anh là người luôn bên cạnh người yêu chăm sóc và động viên cô nhanh chóng phục hồi.

Ngắm những hình ảnh tại khách sạn nơi tổ chức tiệc cưới trước giờ G:

Khách sạn cao cấp nhất Đài Loan, Sheraton nơi tổ chức đám cưới của Selina .

Phòng tiệc đã chuẩn bị với 90 bàn, chứa được 2.000 người.

Sơ đồ đi lại dành cho các khách mời.

 

BĐVN