SAO » Chuyện làng sao

Double2T khao bản làng theo cách 'cực độc' sau khi trở thành Quán quân Rap Việt 2023

Thứ ba, 03/10/2023 20:10

Đúng như lời hứa, Double2T - Quán quân Rap Việt 2023 đã bắc rạp, mời người thân và hàng xóm qua ăn cỗ. Tối đến, anh còn phục vụ một show riêng cho những người đến chung vui.

Quán quân Rap Việt 2023 là Double2T, 27 tuổi, người dân tộc Tày. Anh chàng được khán giả yêu thích qua bản hit "À Lôi" từng "làm mưa làm gió" mạng xã hội. Được biết, trước khi trở thành 1 rapper, anh chàng làm nghề cắt tóc.

Quán quân Rap Việt mùa 3 chính thức gọi tên Double2T thuộc team BigDaddy.

Double2T cảm thấy mình may mắn khi đoạt giải quán quân: "Khi tham gia Rap Việt tôi cố gắng hết mình thôi chứ không nghĩ đến chuyện có giải đâu.

Mục đích của tôi là muốn mang âm nhạc dân gian, bản sắc nơi mình sống vào trong nhạc rap. Thứ hai là tôi muốn thực hiện một ước mơ từ lâu. Tôi sinh ra và lớn lên ở một nơi không có điện".

Ước mơ của Double2T đó là mang điện về bản làng. Anh cũng muốn mở một phòng thu để các bạn trẻ quê có điều kiện phát triển âm nhạc của mình.

"Tuy nhiên việc trước mắt của tôi là phải diễn nốt những sô mình đã nhận lời. Sau đó về bản và khao bản làng mình một bữa", anh cười vui, nói thêm.

Đúng như lời hứa, Double2T đã bắc rạp, mời người thân và hàng xóm qua ăn cỗ. Tối đến, anh còn phục vụ một show riêng cho những người đến chung vui.

Double2T khao bản làng và diễn văn nghệ phục vụ bà con.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới