SAO » Chuyện làng sao

'Drama' gia đình Meghan: Chị gái tố em 'diễn sâu', cha ruột phản pháo, chị dâu Kate lộ diện với gương mặt biến sắc

Thứ ba, 09/03/2021 09:41

Sau khi Meghan kể về việc bị trầm cảm, cho rằng cha ruột đã 'phản bội' cô, chị gái Samantha và ông Thomas đã lên 'phản pháo', thu hút sự chú ý của dư luận.

Vừa qua, cuộc phỏng vấn "dội bom" Hoàng gia Anh đã được phát sóng, dấy lên làn sóng tranh cãi trong dư luận. Tuy nhiên gia đình nhà chồng không phải đối tượng duy nhất mà cô nhắc đến.

Trong cuộc phỏng vấn, Meghan đã tâm sự về gia đình mình, cụ thể là chị gái Samantha Markle và cha cô, ông Thomas.

Bị chị gái phê phán vì lấy bệnh trầm cảm làm lá chắn

Người chị gái đã đưa ra hàng loạt bằng chứng cho việc Meghan nói dối trong cuộc phỏng vấn, chẳng hạn như việc Samantha không hề biết gì về Meghan và Meghan và hai chị em đã 20 năm không gặp.

Chị gái Samantha Markle của Meghan đã đăng video phản bác lời Meghan sau cuộc phỏng vấn "dội bom" Hoàng gia Anh

"Tôi không biết tại sao em ấy có thể nói là tôi không biết gì về em ấy và em ấy là con một. Chúng tôi đã có nhiều ảnh chụp cùng nhau trong suốt nhiều năm tháng cuộc đời, sao mà lại không biết về nhau cơ chứ?" - Samantha vừa nói vừa chia sẻ những bức ảnh của hai chị em, trong đó tấm ảnh gần nhất là năm 2008, tức 13 năm trước.

Samantha chia sẻ ảnh chụp cùng Meghan, hoàn toàn không phải 20 năm không gặp như Meghan nói

Trong cuộc phỏng vấn, Meghan cũng bóng gió rằng chị gái chỉ muốn thu hút sự chú ý, khi tiết lộ rằng Samantha đã đổi họ của mình thành Markle sau khi Meghan hẹn hò với Harry.

Để phản bác, Samantha đã chia sẻ đơn xin đổi tên của mình được viết từ tháng 12 năm 1997, bên cạnh đó cô cũng đưa ra tấm bằng Đại học ghi tên Samantha M. Markle.

Samantha đưa ra các giấy tờ để đáp trả việc Meghan bóng gió cô "thèm khát sự chú ý"

Khi được hỏi về việc em gái bị trầm cảm, Samantha tỏ ra gay gắt: "Bị trầm cảm không phải là cái cớ để coi người khác như tấm giẻ lau và muốn đối xử với họ ra sao cũng được".

Cha ruột tuyên bố sẽ "phản pháo" trên truyền hình

Trong cuộc phỏng vấn của mình, Meghan đã được hỏi: "Liệu cô có thấy như mình bị phản bội sau khi phát hiện ra cha mình đã làm việc với cánh báo giới?".

Meghan cho biết nếu cô dùng từ "phản bội" để nói về cha mình thì nguyên nhân chính là vì ông đã không giữ lời hứa với cô. Theo lời Meghan, khi cô gọi điện cho cha để hỏi chuyện, ông Thomas đã đảm bảo sẽ không tiết lộ bất cứ điều gì với truyền thông, nhưng kết quả sau đó hoàn toàn ngược lại.

Sau những chia sẻ của Meghan, ông Thomas tuyên bố sẽ xuất hiện trên chương trình Good Morning Britain để nói lên sự thật.

Người dẫn chương trình nổi tiếng Piers Morgan chia sẻ: "Meghan Markle đã nói xấu cha mình trên truyền hình Mỹ hôm nay. Ngày mai trên Good Morning Britain, ông Thomas Markle sẽ lần đầu tiên có cuộc phỏng vấn đáp trả".

Thông báo trên Twitter của Good Morning Britain

Hiện tại, dư luận rất trông đợi cuộc phỏng vấn của ông Thomas và tò mò liệu câu chuyện mà ông tiết lộ sẽ là gì.

Chị dâu Kate lộ diện với gương mặt nặng nề

Trong bài phỏng vấn của mình, Meghan đã tiết lộ việc chị dâu Kate từng khiến cô bật khóc ngay trước ngày cưới chỉ vì một lý do nhỏ nhặt là chọn váy cho các bé gái cầm hoa cưới. Tuy Meghan nói rằng Kate đã chủ động làm lành, nhưng câu chuyện này vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Kate.

Mới đây, công nương Kate đã lần đầu lộ diện sau khi được em dâu nhắc tên. Cô lái xe một mình với gương mặt buồn bã và nặng nề, hoàn toàn không giống với trạng thái tươi tắn, tích cực thường ngày.

Công nương Kate được bắt gặp lái xe một mình với trạng thái nặng nề

Khó thể kiểm chứng câu chuyện thật sự đã xảy ra giữa Meghan và Kate, bởi là thành viên Hoàng gia, Kate sẽ không thể thoải mái lên truyền hình "phản pháo" em dâu. Tuy nhiên, công chúng Anh vẫn lựa chọn đứng về phía Kate bởi trong cuộc phỏng vấn của Meghan đã xuất hiện quá nhiều chi tiết mâu thuẫn và được chứng minh là không đúng sự thật.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới