SAO » Chuyện làng sao

Drama kết thúc 'cả nhà cùng vui' bằng màn xin lỗi qua lại của Trương Thế Vinh và Nukan Tùng Anh

Thứ sáu, 26/07/2019 14:35

Câu chuyện scandal ồn ào 2 ngày qua cuối cùng cũng đã đặt được dấu chấm hết.

Hai ngày qua, scandal Trương Thế Vinh tố một nhãn hàng thời trang sử dụng hình ảnh của anh nhưng không xin phép và ngược lại, đối phương cũng lên án việc nam ca sĩ diễn viên muốn đòi bồi thường 25 triệu và có thái độ khinh người. Câu chuyện càng đi xa hơn khi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hùa theo nhãn hàng và có lời lẽ, hành vi miệt thị, chỉ trích Trương Thế Vinh. Cư dân mạng vô cùng bất bình hộ Trương Thế Vinh dẫn đến một cuộc khẩu chiến kịch liệt.

Mới đây nhất, Trương Thế Vinh đã đăng tải bài viết kêu gọi mọi người bình tĩnh và hãy khép lại câu chuyện này. Nam ca sĩ "Tình yêu hoa gió" không trách móc mà còn tỏ ra cảm thông cho các đồng nghiệp của mình. Anh khẳng định không lường trước sự việc đi quá xa.

Trong khi đó, phía nhãn hàng thời trang mà đại diện là ca sĩ Nukan Tùng Anh cũng vừa đăng dòng trạng thái cho biết bản thân và Trương Thế Vinh đã có trao đổi về chuyện không hay này. Cuối cùng, cả hai thống nhất bỏ qua câu chuyện vì nhiều hiểu lầm đã được tháo gỡ. Anh và Trương Thế Vinh cũng gửi lời xin lỗi đến đối phương.

Nukan Trần Tùng Anh khép lại câu chuyện scandal bằng dòng trạng thái thông báo đã trao đổi với Trương Thế Vinh và nhận ra tất cả chỉ là hiểu lẫm

Cụ thể, Nukan Tùng Anh viết:

"Do facebook anh Dũng đang bị kẻ gian phá, nên mình sẽ post lên fb cá nhân này của mình để kết thúc vụ Trương Thế Vinh.

Tối qua mình và Vinh đã có 1 cuộc trò chuyện thẳng thắn về sự kiện xảy ra trong những ngày qua.

Vinh và mình chẳng lạ gì nhau vì Vinh đã từng mượn đồ Maschio quay MV và đi dự sự kiện, hình ảnh vẫn còn lưu đầy trên net, trong data của Maschio.

Vinh nói có nhắn tin cho mình nhưng vì tin nhắn của Vinh nằm trong phần request, mình kg nhận được nên Vinh đã cảm thấy kg được tôn trọng, nổi nóng và post 1 cái status châm ngòi cho sự kiện ồn ào những ngày qua.

Việc Maschio đăng hình Vinh đúng hay sai thì cả Vinh và Maschio đều có những lý lẽ riêng, và có lẽ chỉ mang nhau ra toà thì mới phân định được đúng sai một cách thoả mãn nhất cho các bên.

Tuy nhiên, cả Vinh và mình đều không muốn chuyện này xảy ra vì thứ 1 nó không đáng, thứ 2 cũng chẳng phải lạ lùng gì nhau để phải đối đầu một cách gay gắt bởi 1 người vỡ đầu thì kẻ còn lại cũng mẻ trán.

Vinh đã xin lỗi mình, và ngược lại mình cũng đã xin lỗi Vinh, vì trong lúc nóng giận cả 2 đều có những lời nói khó nghe làm tổn thương nhau.

Nukan Tùng Anh đăng kèm hình ảnh đoạn trò chuyện cùng Trương Thế Vinh

Mình hy vọng câu chuyện đến đây là kết thúc, và mọi người lại quay về ai làm việc nấy. Chúng ta không thể biết rằng có những lúc nào đó lại va vào nhau, và lại làm việc cùng nhau.

Nhân tiện cũng xin thành thật cám ơn và cáo lỗi cùng bạn bè, người thân, những người vô tình bị phiền hà vì những vụ lùm xùm trong những hôm vừa rồi".

Đi kèm dòng trạng thái, Nukan Tùng Anh đăng tin nhắn với Trương Thế Vinh để minh bạch sự việc. Đây hẳn là cái kết đẹp sau chuỗi ngày thị phi mệt mỏi với nhiều người bị ảnh hưởng theo.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới