SAO » Chuyện làng sao

Drama “khán giả nuôi nghệ sĩ” bắt đầu 'xuất ngoại': Bà Phương Hằng tuyên bố sẽ 'đối đầu' với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Thứ ba, 18/05/2021 15:10

Sau phát ngôn "khán giả không nuôi nghệ sĩ", MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã bị bà Phương Hằng nêu đích danh trong bài đăng mới nhất.

Phát ngôn gây sốc "công chúng là người nuôi nghệ sĩ" của bà Phương Hằng trên sóng livestream đã khiến showbiz Việt được một phen xôn xao. Trên trang cá nhân vào ngày 17/5, MC Kỳ Duyên đã nêu quan điểm phản biện câu nói trên của bà Phương Hằng. Nữ MC này cho biết giữa khán giả và nghệ sĩ là mối quan hệ hỗ trợ, không thể nói ai nuôi ai được. Phản biện này của Kỳ Duyên làm dấy lên nhiều tranh cãi trái chiều.

Bài đăng nêu quan điểm về mối quan hệ "hỗ trợ" giữa nghệ sĩ và khán giả của nữ MC hải ngoại

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Kỳ Duyên lại đăng đàn giải thích về phát ngôn trên và xin lỗi đã làm khán giả buồn

Không biết lời giải thích của nữ MC có khiến khán giả hài lòng hay không, nhưng chắc chắn không thể làm cho bà Phương Hằng bỏ qua. Bởi vì mới đây, vợ đại gia Dũng "lò vôi" đã đăng tải bài viết tuyên bố sẽ có cuộc tranh luận với nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Không chỉ vậy, bà Phương Hằng còn đánh giá MC Kỳ Duyên là luật sư, MC hoạt ngôn nhưng chưa phải là người thông minh: "Tôi và Kỳ Duyên sẽ có một cuộc tranh luận nhé quý vị. Luật sư và MC học nhiều, nói nhiều chưa phải là thông minh".

Bà Phương Hằng tuyên bố sẽ có cuộc tranh luận với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nối tiếp lời tuyên bố, chỉ vài giờ đồng hồ sau, bà Phương Hằng tiếp tục gây xôn xao khi bàn về cuộc tranh luận với nữ MC hải ngoại: "Nghệ sĩ bây giờ tình cho không cũng không nhé. Kỳ cục kẹo tranh luận xem nào luật sư và MC được đào tạo ở Mỹ".

Status mỉa mai của bà Phương Hằng hướng tới nữ MC

Có thể thấy, sau thời gian Facebook cá nhận bị report (báo cáo), không khiến cho bà Phương Hằng bớt "lợi hại". Ngay khi thông báo đã lấy lại tài khoản của mình và chính thức quay trở lại "đấu trường tranh cãi" trên MXH, vợ đại gia Dũng "lò vôi" viết trên trang cá nhân: "Ta đã trở lại lợi hại hơn xưa. Cảm ơn quý vị đã yêu thương cổ vũ! Nhớ mọi người".

Drama giữa bà Phương Hằng và MC Kỳ Duyên đang trở thành tâm điểm gây chú ý trên MXH

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới